Nhà sáng lập ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN góp sức đẩy lùi dịch Covid-19

author 13:37 21/03/2020

(VietQ.vn) - Tại Lễ phát động toàn dân ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19 do Đoàn Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam kêu gọi, đã có 17 đơn vị là đại diện các tổ chức, các doanh nghiệp và 15 ngân hàng đăng ký ủng hộ phòng chống dịch Covid-19. Tổng cộng, số tiền ủng hộ là hơn 235 tỷ đồng.

Sáng 20/3/2020, doanh nhân kiêm Lãnh sự Nam Phi tại TP Hồ Chí Minh, bà Đỗ Thị Kim Liên (Shark Liên) đã ủng hộ 1 tỷ đồng chống dịch Covid-19.

Doanh nhân Đỗ Thị Kim Liên (Shark Liên) ủng hộ 1 tỷ đồng chống dịch Covid-19 

Đây là lần thứ hai, nữ doanh nhân Đỗ Thị Kim Liên chung tay chống dịch. Trước đó, bà Liên đã ủng hộ chương trình “10.000 bộ xét nghiệm nhanh Covid-19” được Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam kêu gọi thông qua Hội Doanh nghiệp trẻ Việt Nam tổng số tiền là 1 tỷ đồng. Trong đó, 500 triệu đồng của cá nhân bà và 500 triệu đồng của app LIAN do bà là nhà sáng lập.

Trong nhiều năm qua, nữ doanh nhân luôn được biết đến như một trong những doanh nhân có nhiều đóng góp cho các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cộng đồng. Shark Liên cho biết: “Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng, cũng là thực hiện trách nhiệm của một công dân Việt Nam đối với đất nước, hôm nay một lần nữa, tôi xin được đóng góp thêm 1 tỷ đồng tiền của cá nhân, để khẳng định quyết tâm sát cánh cùng Chính phủ và nhân dân cả nước chiến đấu, chiến thắng đại dịch Covid 19 này”.

Cũng trên facebook, Shark Liên kêu gọi người thân, bạn bè, đồng nghiệp và cả những người bạn tuy đã chia sẻ với nhau nhiều câu chuyện nhưng chưa từng bao giờ gặp mặt, hãy hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ Tướng.

“Cuộc chiến chống dịch bệnh còn tiếp diễn gay go, nhưng tôi tin không có người dân Việt Nam nào bị bỏ lại. Chỉ cần vững tin ở Chính phủ, đến với nhau bằng tình yêu thương, sẵn sàng sẻ chia mọi nguồn lực thì chúng ta sẽ chiến thắng”- Shark Liên chia sẻ.

Cùng ngày 20/3, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn thông báo sẽ ủng hộ 30 tỷ đồng chống dịch và giúp đỡ người dân miền Tây. Tập đoàn Bảo Việt ủng hộ 3 tỷ đồng

Ngân hàng MB, ACB, Vietcombank, mỗi ngân hàng cũng ủng hộ 10 tỉ đồng phòng chống dịch Covid-19.

Trước đó, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã kêu gọi các doanh nghiệp, doanh nhân chung tay hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 bằng cách góp kinh phí cho công tác này. 

Tính đến ngày 20/3/2020, có 162 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu ghi nhận trường hợp mắc virus Corona. Tại Việt Nam, công tác phòng chống dịch được Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo mạnh mẽ và sát sao, nhằm bảo vệ an toàn tối đa cho nhân dân.

 Sản phẩm “Corona Care- Chung tay đẩy lùi Corona” không chi phí hoa hồng; không chi phí quản lý; không chi phí bán hàng

Bên cạnh việc đóng góp kinh phí trực tiếp đẩy lùi đại dịch, Shark Liên- trong vai trò là nhà sáng lập ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN thuộc Công ty CP Bảo hiểm Viễn Đông (VASS) cũng vừa cho ra mắt gói sản phẩm “Corona Care- Chung tay đẩy lùi Corona” vào tháng 2 vừa qua.

Đây là gói bảo hiểm 3 không: không chi phí hoa hồng; không chi phí quản lý; không chi phí bán hàng. Tất cả phí thu về từ sản phẩm bảo hiểm này nếu không chi trả hết sẽ được đưa vào Quỹ trích lập dự phòng rủi ro và tái phục vụ cho cộng đồng bằng việc đầu tư vào các nghiên cứu về y tế phục vụ việc ngăn ngừa các đại dịch có thể xảy ra với cộng đồng.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang