Nhà thiết kế thời trang Việt Nam căng thẳng ở chặng đua cuối cùng

author 07:46 29/06/2014

(VietQ.vn) – Nhà thiết kế thời trang Việt Nam vừa bật mí thử thách thách khó khăn cuối cùng cho các Top 5 nhà thiết kế xuất sắc.

Trở về từ chuyến trải nghiệm khám phá thời trang và văn hóa vô cùng lý thú tại Hàn Quốc cùng với Thương Hiệu Thời Trang Elise. Top 5 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam dường như đã lấy lại tinh thần để sẳn sàng đón nhận thử thách khó khăn cuối cùng của chương trình đó chính là thiết kế trang phục haute couture (thời trang cao cấp) lấy cảm hứng từ thập niên 1960, thời điểm của huyền thoại điện ảnh Audrey Hepburn. Sau thử thách này, sẽ xác định được Top 3 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam xuất sắc nhất đến Paris cùng với tạp chí thời trang Happer ‘s Bazzar, và cùng tranh tài tại đêm chung kết của chương trình. Ý thức được rằng đây là thử thách đầy quan trọng có tính quyết định, chính vì vậy Top 5 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam ngay lập tức “vào cuộc” với tâm lý đầy quyết tâm để cho ra những thiết kế đẹp mắt và tinh tế nhất.

Top 5 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam dường như đã lấy lại tinh thần để sẳn sàng đón nhận thử thách khó khăn cuối cùng

Top 5 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam dường như đã lấy lại tinh thần để sẳn sàng đón nhận thử thách khó khăn cuối cùng

Ngồi ghế “nóng” và đóng vai trò cầm cân nảy mực trong tập 8 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam lần này không chỉ là bộ 3 bao gồm : Host Trương Nọc Ánh, NTK Công Trí, Nhà Báo Thiên Hương mà còn có sự xuất hiện của NTK nổi tiếng gốc Việt - Cory Trần. Là một NTK gốc Á rất thành công tại thị trường thời trang Hoa Kì, Cory Trần được yêu thích bởi phong cách thời trang pha trộn giữa nét phương đồng và phương Tây độc đáo. Thường đươc mời liên tục xuất hiện trong những chương trình lớn như American next top model ,New York Fashion Week  và cộng tác với các tạp chí thời trang nổi tiếng thế giới như Harper ‘s Bazzar,Cosmopolitan, Cory Trần được xem  như là cầu nối đưa một số người mẫu Việt Nam tới sàn diễn thời trang thế giới. Không chỉ vậy, Cory đã từng thiết kế cho các ngôi sao như  Kelly Rowland (cựu thành viên nhóm nhạc tên tuổi Destiny’s Child), Nicole Scherzinger,  Melody, nhóm Pussy Cat Dolls, ngôi sao điện ảnh Erica Hubbard, Hoa hậu Hoàn vũ 2010 Jimena Navarrete Rosete...

NTK nổi tiếng gốc Việt - Cory Trần sẽ ngồi ghế giám khảo ở tập 8 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam

NTK nổi tiếng gốc Việt - Cory Trần sẽ ngồi ghế giám khảo ở tập 8 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam

Vinh dự xen lẫn hào hứng khi lần đầu được mời làm Giám Khảo tại Nhà thiết kế thời trang Việt Nam, NTK nổi tiếng Cory Trần cho biết: “ Trước khi làm giám khảo khách mời trong chương trình, tôi đã luôn dõi theo những phần thi của “Top 5 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam" và  thấy rằng mỗi người đều có một phong cách riêng khá độc đáo và tay nghề cắt may rất ổn, tôi tn rằng các bạn sẽ hoàn thành rất tốt thử thách cuối cùng này để đến với kinh đô thời trang Paris. Việc ngồi ghế nóng của Project Runway đúng là một trải nghiệm rât thú vị của tôi.

Giám Khảo tại Nhà thiết kế thời trang Việt Nam

Giám Khảo tại Nhà thiết kế thời trang Việt Nam

Tin rằng với sự tinh tế và kinh nghiệm có được khi làm việc tại Mỹ, Cory Trần sẽ cùng với BGK cho các thí sinh của Nhà thiết kế thời trang Việt Nam những nhận xét xác đáng và công tâm, để góp phần tìm ra 3 NTK xuất xắc nhất đến Paris cùng với tạp chí thời trang Happer ‘s Bazzar và cùng tranh tài tại đêm chung kết của chương trình.

Tập 8 của Nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2014 sẽ được phát sóng lúc 20h ngày 29/6 trên VTV3.

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang