Nhà thiết kế thời trang Việt Nam Công Trí ngậm ngùi chia tay học trò

author 11:21 03/07/2014

(VietQ.vn) – Ở tập 8 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam, khán giả đã chứng kiến cuộc chia tay đầy xúc động giữa nhà thiết kế Công Trí với hai học trò của mình là Thanh Nga và Minh Công.

Sau thử thách cuối cùng ở tập 8 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam, đề bài của các nhà thiết kế chính là phải thực hiện một chiếc đầm dạ hội cao cấp mang âm hưởng của thập niên 1960.  Đây là một thử thách rất khó khi thiết kế thời trang cao cấp (haute couture), vốn đòi hỏi ở một nhà thiết kế phải trổ hết tài năng và kinh nghiệm đã học trong các tập trước và phải có được kĩ thuật cắt may tinh xảo, sự sáng tạo vượt bậc và độ tỉ mỉ trong từng chi tiết. Vì lý do đó, các nhà thiết kế tiếp tục được đưa đến phòng trưng bày của nhà thiết kế Công Trí, một trong những giám khảo của Nhà thiết kế thời trang Việt Nam để quan sát và học hỏi thêm từ anh.

Top 5 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam đển quan sát và học hỏi thêm từ phòng trưng bày của nhà thiết kế Công Trí

Top 5 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam đển quan sát và học hỏi thêm từ phòng trưng bày của nhà thiết kế Công Trí

Là một nhà thiết kế nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam, Công Trí vinh dự lọt vào top 100 nhà thiết kế đương đại nổi bật nhất toàn cầu, vượt qua hơn 15.000 nhà thiết kế trên khắp thế giới, nhà thiết kế Công Trí đã nhận lời giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của mình mang tên “Sự Thuần Khiết Của Nước” tại triển lãm Origin Passion and Belief, tổ chức từ 8-11/5 tại thành phố Vicenza của Ý.

Với những kinh nghiệm và kiến thức có được quá trình làm việc của mình, Công Trí đã truyền dạy cho các nhà thiết kế trẻ của Nhà thiết kế thời trang Việt Nam /Project Runway với mong muốn họ sẽ cho ra đời những thiết kế thật xuất sắc nhất. Tại phòng trưng bày của nhà thiết kế Công Trí, họ được nhìn ngắm các bộ sưu tập thời trang cao cấp của vị giám khảo đáng kính, đồng thời lắng nghe chia sẻ của anh trước khi bước vào thử thách mang tính quyết định này. Nhà thiết kế Công Trí chia sẻ, thời trang cao cấp đòi hỏi nhiều công đoạn và công đoạn nào cũng cần nhất sự tỉ mỉ và tinh tế, kĩ lưỡng trong từng đường kim mũi chỉ.

Công Trí đã truyền dạy cho các nhà thiết kế trẻ của Nhà thiết kế thời trang Việt Nam /Project Runway với mong muốn họ sẽ cho ra đời những thiết kế thật xuất sắc

Công Trí đã truyền dạy cho top 5 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam với mong muốn họ sẽ cho ra đời những thiết kế thật xuất sắc

Không chỉ thay thế Tùng Leo làm cố vấn thời trang trong tập 7 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam, mà trong tập 8 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam nhà thiết kế Công Trí dù rất bận rộn nhưng cũng dành rất thiều thời gian để truyền dạy và hướng dẫn các nhà thiết kế hoàn thành thiết kế của mình. Vì rất gắn bó và yêu quý các “học trò” của mình tại cuộc thi Nhà thiết kế thời trang Việt Nam /Project Runway nên cho dù phải chia tay với bất kỳ nhà thiết kế nào đều khiến anh cảm thấy buồn. Chia sẻ sau giây phút đầy xúc động khi phải chia tay với 2 nhà thiết kế Minh Công và Thùy Nga tại vòng đánh giá và loại tập 8, nhà thiết kế Công Trí cho biết: “Tôi đánh giá cao Top 3 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam vào vòng chung kết lần này vì thấy được tài năng và sự cố gắng của họ, dù không lọt vào Top 3 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam nhưng Thùy Nga và Minh Công vẫn là những “học trò” yêu quý của tôi, với những nỗ lực của mình,  tôi tin các em sẽ thành công trong tương lai”

Công Trí chia sẻ sau giây phút đầy xúc động khi phải chia tay với 2 nhà thiết kế Minh Công và Thùy Nga

Công Trí chia sẻ sau giây phút đầy xúc động khi phải chia tay với 2 nhà thiết kế Minh Công và Thùy Nga

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang