Nhà thiết kế thời trang Việt Nam đón hiệu trưởng Atelier Chardon Savard

author 07:20 04/07/2014

(VietQ.vn) – Nhà thiết kế thời trang Việt Nam sẽ hân hạnh được đón bà Dominique Chardon Savard – hiệu trưởng học viện thời trang Atelier Chardon Savard tham dự đêm chung kết với cương vị giám khảo

Nhận lời mời từ nhà sản xuất, bà Dominique Chardon Savard – hiệu trưởng học viện thời trang Atelier Chardon Savard sẽ đến Việt Nam để tham dự đêm chung kết Nhà thiết kế thời trang Việt Nam - Project Runway Vietnam 2014 với cương vị một trong những thành viên ban giám khảo. Cùng với Trương Ngọc Ánh, nhà thiết kế Công Trí, nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương – đại diện tạp chí Harper’s Bazaar Vietnam, bà Dominique sẽ tìm ra quán quân tiếp theo của Project Runway – Nhà Thiết Kế Thời Trang Việt Nam 201.

Bà Dominique Chardon Savard đến Việt Nam để tham dự đêm chung kết Nhà thiết kế thời trang Việt Nam

Bà Dominique Chardon Savard đến Việt Nam để tham dự đêm chung kết Nhà thiết kế thời trang Việt Nam

Trước đó, sau khi vượt qua hết tất cả những thử thách khó khăn nhất từ chương trình Nhà thiết kế thời trang Việt Nam - Project Runway Vietnam 2014, cùng với các đối thủ đáng gờm trong ngôi nhà chung; Lý Giám Tiền, Hà Hồng Lam và Minh Quân đã xuất sắc được vinh danh trở thành top 3 của Nhà thiết kế thời trang Việt Nam - Project Runway Vietnam 2014, chính thức lọt vào đêm chung kết. Họ được tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Vietnam đưa đến kinh đô thời trang Paris để trãi nghiệm và tìm cảm hứng cho bộ sưu tập quyết định trong đêm chung kết. Cũng tại chuyến đi này, các nhà thiết kế đã được đưa đến tham quan và được đích thân các giảng viên tại học viện thời trang danh tiếng Atelier Chardon Savard gồm hiệu trưởng Dominique Chardon Savard, ông Jean Paul Cauvin – giám đốc điều hành và ông Tuan Le – một giảng viên gốc Việt đang giảng dạy tại đây hướng dẫn.

Top 3 của Nhà thiết kế thời trang Việt Nam - Project Runway Vietnam 2014

Top 3 của Nhà thiết kế thời trang Việt Nam - Project Runway Vietnam 2014

Bà Dominique rất ấn tượng với top 3 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam - Project Runway Vietnam 2014. Họ tiếp thu rất nhanh những kiến thức mà các giảng viên truyền đạt. Mỗi người có những ưu khuyết điểm riêng nhưng với bà Dominique, họ là những nhà thiết kế đầy tiềm năng. Chỉ cần có thêm thời gian để rèn giũa trong môi trường thích hợp, các viên ngọc này sẽ tỏa sáng. Học viện Atelier Chardon Savard sẽ tặng một suất học bổng cho quán quân Nhà thiết kế thời trang Việt Nam - Project Runway Vietnam 2014.

Bà Dominique rất ấn tượng với top 3 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam - Project Runway Vietnam 2014

Bà Dominique rất ấn tượng với top 3 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam - Project Runway Vietnam 2014

Chính vì điều đó, nhận được lời mời của ban tổ chức, bà Dominique sẽ có mặt trong đêm chung kết Nhà thiết kế thời trang Việt Nam - Project Runway Vietnam 2014 để cùng với ban giám khảo tìm ra quán quân xứng đáng nhất của cuộc thi và nhận học bổng từ Atelier Chardon Savard – là một trong những giải thưởng giá trị mà quán quân nhận được.

Đêm chung kết Nhà thiết kế thời trang Việt Nam - Project Runway Vietnam 2014 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20h ngày 6/7 trên sóng VTV3.

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang