Nhà thiết kế thời trang Việt Nam: Minh Quân tiếp tục gây bất ngờ

author 06:45 23/06/2014

(VietQ.vn) – Tập 7 Nhà Nhà thiết kế thời trang Việt Nam kết thúc với nhiều cung bậc cảm xúc và đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bất ngờ lớn nhất vẫn là sự tiếp tục lội ngược dòng của nhà thiết kế mù màu Minh Quân.

Với thử thách phải thực hiện một bộ sưu tập thu đông gồm 3 mẫu dành cho 3 độ tuổi trung niên, thanh niên và thiếu nhi cho thương hiệu thời trang Elise. Đặc biệt, sự xuất hiện của các bà mẹ trong vai trò người mẫu là một món quà rất ý nghĩa dành cho các nhà thiết kế khi họ đã không gặp được gia đình của mình suốt những tháng ngày tham gia cuộc thi. Có một bộ sưu tập thống nhất và bật lên hẳn so với các nhà thiết kế còn lại, nhà thiết kế mù màu Minh Quân tiếp tục giành chiến thắng ngoạn mục, xóa bỏ mọi dèm pha của tất cả các NTK còn lại rằng anh chỉ là một thợ may.

Bộ sưu tập của Minh Quân được giám khảo chương trình Nhà thiết kế thời trang Việt Nam đánh giá cao.

Bộ sưu tập của Minh Quân được giám khảo chương trình Nhà thiết kế thời trang Việt Nam đánh giá cao.

Bật lên hẳn so với các đối thủ còn lại, nhà thiết kế mù màu Minh Quân giới thiệu với ban giám khảo một bộ sưu tập thu đông ấn tượng, mang tính thống nhất và thể hiện được những kĩ thuật cắt may điêu luyện. Anh sử dụng hoa tiết chấm bi tượng trưng cho những bông tuyết với phom dáng cơ bản, mang tính ứng dụng cao phù hợp cho sản xuất hàng loạt. Giám khảo Lưu Nga – tổng giám đốc thương hiệu thời trang Elise đặc biệt ấn tượng và đánh giá cao các đường cắt chắc tay của Minh Quân. Nhà báo Thiên Hương cho rằng Minh Quân đã gây ngạc nhiên từ tập này sang tập khác khi giới thiệu một bộ sưu tập hoàn toàn chỉn chu, các mẫu thiết kế dù cho 3 đối tượng khác nhau đều có tính gắn kết. Giữ vững phong bộ, Minh Quân tiếp tục được gọi tên cho vị trí nhà thiết kế chiến thắng của thử thách lần này, là nhà thiết kế đầu tiên được thương hiệu thời trang Elise đưa đến Hàn Quốc. Đặc biệt, anh còn nhận được một chiếc điện thoại di động Nokia Lumia 930 làm giải thưởng. Giám khảo Trương Ngọc Ánh nhận xét, sẽ không một ai dám xem thường xuất thân từ một thợ may của nhà thiết kế mù màu. “Em là niềm tự hào của chúng tôi” – Trương Ngọc Ánh xúc động chia sẻ về sự tiến bộ vượt bậc của Minh Quân. Nếu như ở tập trước nhiều người còn hoài nghi, thì lần này anh đã thuyết phục hoàn toàn trong sự  ngỡ ngàng của 6 thí sinh còn lại.

Minh Quân là một trong những thí sinh tiềm năng cho ngôi vị quán quân Nhà thiết kế thời trang Việt Nam

Minh Quân là một trong những thí sinh tiềm năng cho ngôi vị quán quân Nhà thiết kế thời trang Việt Nam

Ngoài ra, bộc lộ kĩ thuật kém, chưa chắc tay trong sản phẩm và tham lam nhiều tiểu tiết; Diệu Linh, Nguyên Phong và Thùy Nga là 3 nhà thiết kế phải nói lời chia tay với chương trình. Tuy nhiên, kịch tính tăng cao khi Thùy Nga được sự ưu ái của bà Lưu Nga – tổng giám đốc thương hiệu thời trang Elise quyết định lên tiếng hỏi ý kiến giám khảo về việc giữ cô lại với chương trình. Thuyết phục được ban giám khảo bởi tình yêu dành cho thiết kế và lời hứa về sự thay đổi trong thử thách tiếp theo, Thùy Nga tiếp tục được trao thêm cơ hội để thể hiện bản thân mình trong cuộc cạnh tranh trở thành quán quân của Project Runway Vietnam 2014, điều này đồng nghĩa cô sẽ cùng với top 4 NTK còn lại là có chuyến trải nghiệm tại Hàn Quốc cùng thương hiệu thời trang Elise.

Thùy Nga được sự ưu ái của bà Lưu Nga được giám khảo Nhà thiết kế thời trang Việt Nam trao thêm cơ hội ở vòng tiếp theo.

Thùy Nga được sự ưu ái của bà Lưu Nga được giám khảo Nhà thiết kế thời trang Việt Nam trao thêm cơ hội ở vòng tiếp theo.

Diệu Linh, phải nói lời chia tay với chương trình.

Diệu Linh, phải nói lời chia tay với chương trình.

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang