Nhà thiết kế thời trang Việt Nam: Rét run ngâm mình trong tuyết lạnh

author 08:16 20/06/2014

(VietQ.vn) - Top 7 nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2014 phải đối mặt với những thử thách với mức độ ngày càng cam go.

 Con đường chinh phục danh hiệu quán quân Project Ruwnay 2014 của các nhà thiết kế không bao giờ là dễ dàng. Các nhà thiết kế sẽ gặp phải một thử thách mà họ sẽ không bao giờ tưởng tượng nổi và chỉ những thí sinh có niềm đam mê và lòng quyết tâm thực sự mới có thể trụ vững cho đến phút cuối của chương trình.

Lý Gíam Tiền cùng các nhà thiết kế chờ đợi thử thách mớitrong chương trinh Nhà thiết kế Việt Nâm..

Lý Gíam Tiền cùng các nhà thiết kế chờ đợi thử thách mớitrong chương trinh Nhà thiết kế Việt Nâm..

Lý Gíam Tiền cùng các nhà thiết kế chờ đợi thử thách mớitrong chương trinh Nhà thiết kế Việt Nam.

 Giữa tiết trời Sài Gòn nắng cháy, việc đến khu trượt tuyết nhiệt độ là -10 độ C khiến các NTK cảm nhận rất rõ cái lạnh “thấu xương” của xứ lạnh. Cùng với host xinh đẹp Trương Ngọc Ánh, các nhà thiết kế quên hẳn đi những giây phút căng thẳng trong chương trình để tham gia vào trò chơi trượt tuyết vô cùng mạo hiểm nhưng không kém phần thú vị.

các NTK cảm nhận rất rõ cái lạnh “thấu xương” của xứ lạnh.

Các NTK  tham gia Nhà thiết kế iệt Nam cảm nhận rất rõ cái lạnh “thấu xương” của xứ lạnh.

 Ngay trong lúc các nhà thiết kế đang hào hứng tận hưởng giây phút thư giãn bên nhau, host Trương Ngọc Ánh bất ngờ tuyên bố: “Các nhà thiết kế vừa rồi các bạn đã có thời gian thật sự thoải mái. Nhưng thời gian vui chơi đã kết thúc” và lập tức nhận thử thách từ vị khách mời đặc biệt là chị Lưu Nga – Tổng Giám Đốc thương hiệu thời trang Elise. Với mức độ thử thách ngày càng khốc liệt, trong lần này mỗi thí sinh phải thiết kế một bộ sưu tập mi ni Thu Đông cho thương hiệu thời trang Elise – cho các người mẫu là các đối tượng với kích cỡ hoàn toàn khác nhau. Ngay sau khi nghe thông tin về thử thách các NTK tỏ ra khá sửng sốt và lo lắng, vì trong tập 3 khi thiết kế BST mini cho CANIFA, trong vòng 2 ngày mỗi thí sinh chỉ phải thiết kế 1 trang phục, độ khó tăng cao khi ở tập 6 trong cùng 1 thời gian là 2 ngày họ đã thực hiện thử thách kép và thiết kế đến 2 trang phục. Thế nhưng khó khăn lên đến đỉnh điểm vẫn là thử thách lần này, khi trong vòng 2 ngày họ phải thực hiện đến 3 bộ trang phục. Đặc biệt hơn nữa, khi mà mức độ cạnh tranh càng trở nên căng thẳng hơn vì trong tập trước không có NTK nào bị loại, điều này có nghĩa là trong tập này sẽ phải có đến 2 NTK phải rời khỏi cuộc thi.

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang