Nhà thiết kế thời trang Việt Nam: Trương Ngọc Ánh dịu dàng sắc tím

author 07:12 28/06/2014

(VietQ.vn) – Nhà thiết kế thời trang Việt Nam năm nay, không chỉ cuốn hút khán giả bằng cuộc chiến quyết liệt mà còn cuốn hút bởi cô nàng Host quyến rũ Trương Ngọc Ánh.

Với những thử thách đầy kịch tính và mang tính ứng dụng cao, chương trình Nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2014 đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả yêu mến thời trang. “Cuộc chiến” ngày càng cam go và quyết liệt khi các thí sinh Nhà thiết kế thời trang Việt Nam  gần chạm tay tới ngôi vị cao nhất, họ phải đối mặt với những khó khăn mà không thể nào vượt qua được nếu như không có niềm đam mê cháy bỏng với thời trang. Trở về từ chuyến trải nghiệm khám phá thời trang và văn hóa vô cùng lý thú tại Hàn Quốc cùng với Thương Hiệu Thời Trang Elise. Các thí sinh Nhà thiết kế thời trang Việt Nam dường như đã lấy lại tinh thần để sẳn sàng đón nhận thử thách khó khăn cuối cùng của chương trình, nhằm tìm ra Top 3 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam xuất sắc nhất đến Paris cùng với tạp chí thời trang Happer ‘s Bazzar, và cùng tranh tài tại đêm chung kết của chương trình. Ý thức được rằng đang đứng trước thử thách đầy quan trọng có tính quyết định, chính vì vậy cả 5 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam không ai dấu được sự quyết tâm và nhiệt huyết  để “chiến đấu” đến cùng.

Các thí sinh của Nhà thiết kế thời trang Việt Nam tỏ ra phấn khích khi có cơ hội khám phá tạp chí thời trang Happer ‘s Bazzar

Các thí sinh của Nhà thiết kế thời trang Việt Nam tỏ ra phấn khích khi có cơ hội khám phá tạp chí thời trang Happer ‘s Bazzar

Làm người dẫn chương trình, đồng thời cũng là giám khảo của cuộc thi chuyên về thiết kế thời trang như Nhà thiết kế thời trang Việt Nam, bên cạnh những kiến thức chuyên môn, Trương Ngọc Ánh còn chinh phục khán phải bởi gu thời trang thanh lịch, đẳng cấp và sang trọng. Xuất hiện trong tập 8 của Nhà thiết kế thời trang Việt Nam, Trương Ngọc Ánh đã vô cùng quyến rũ và nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi diện một chiếc áo đầm màu tím thời thượng nằm trong BST Thu Đông 2014 – 2015 của Elie Saab.

Trương Ngọc Ánh vô cùng quyến rũ khi xuất hiện trong tập 8 của Nhà thiết kế thời trang Việt Nam

Trương Ngọc Ánh vô cùng quyến rũ khi xuất hiện trong tập 8 của Nhà thiết kế thời trang Việt Nam

Qua các tập phát sóng  Nhà thiết kế thời trang Việt Nam, Host Trương Ngọc Ánh đã chứng minh được cô hoàn toàn phù hợp với vai trò là một người dẫn dắt chương trình truyền hình thực tế. Không khó để bắt gặp ở Trương Ngọc Ánh sự quyền lực của một người dày dặn kinh nghiệm, am hiểu về thời trang, thể hiện qua lời dẫn dắt sâu sắc và mạnh mẽ. Bên cạnh sự quyền lực, Trương Ngọc Ánh còn là một người chị lớn của các nhà thiết kế. Cô liên tục đưa ra những lời khuyên cần thiết, chỉ rõ ra những vấn đề mà họ đang gặp phải, truyền cảm hứng và động viên họ. 

Trương Ngọc Ánh dịu dàng sắc tím trong vai trò Host của Nhà thiết kế thời trang Việt Nam

Trương Ngọc Ánh dịu dàng sắc tím trong vai trò Host của Nhà thiết kế thời trang Việt Nam

Chỉ còn một thử thách khó khăn duy nhất để xác định top 3 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam xuất sắc nhất, người sẽ cùng với tạp chí Harper ‘s Bazzar đến với kinh đô thời trang thế giới - Paris và cùng nhau tranh tài trong đêm chung kết.

Tập 8 chương trình Project Runway phát sóng trên VTV3 vào lúc 20 giờ ngày 29 tháng 6.

Top 5 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam không ai dấu được sự quyết tâm và nhiệt huyết  để “chiến đấu” đến cùng

Top 5 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam không ai dấu được sự quyết tâm và nhiệt huyết  để “chiến đấu” đến cùng

Bảo An  

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang