Nhà thiết kế thời trang Việt Nam tung hình hiệu ấn tượng trước đêm chung kết

author 06:16 05/07/2014

(VietQ.vn) – Nhà thiết kế thời trang Việt Nam gây ấn tượng khá mạnh với khán giả yêu mến thời trang khi tung clip hình hiệu ấn tượng trước đêm chung kết.

Được ekip của chương trình thực hiện trong chuyến đi Pháp vừa qua, Clip hình hiệu chung kết của Project Runway đã gây ấn tượng mạnh với khản giả yêu mến thời trang. Lấy bối cảnh kinh đô thời trang Paris, trong đó cả 3 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam - Project Runway trẻ tài năng là Hồng Lam, Minh Quân và Lý Giám Tiền hóa thân thành những người đang cùng theo đuổi một mục tiêu và ai cũng muốn mình là người dành chiến thắng. Trong Khi đó Host Trương Ngọc Ánh xuất hiện trong clip với một vai diễn vô cùng thú vị và gây tò mò. Dù là những NTK và chưa có khả năng diễn xuất nhiều nhưng cả Nhà thiết kế thời trang Việt Nam - Project Runway đã nhận được lời khen ngợi của ekip sản xuất và cả Host Trương Ngọc Ánh. Để giúp cho các Nhà thiết kế thời trang Việt Nam - Project Runway có thêm sự tự tin khi diễn xuất, Host Trương Ngọc Ánh đã dành rất nhiều thời gian để giúp họ học cách diễn xuất và biểu hiện cảm xúc đúng với yêu cầu của đạo diễn.

3 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam - Project Runway trẻ tài năng là Hồng Lam, Minh Quân và Lý Giám Tiền

3 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam - Project Runway trẻ tài năng là Hồng Lam, Minh Quân và Lý Giám Tiền

 Hào hứng với “vai diễn” đầu tay của mình Minh Quân cho biết: Tôi nhớ rất rõ cách tạo hình cho  nhân vật của mình. Vì vẻ ngoài của tôi trong khá khờ khạo nên mọi người trong e kíp yêu cầu tôi lúc nào cũng phải đeo mắt kính đen để trong ngầu hơn và che đi khuôn mặt hiền lành của mình để phù hợp với nhân vật thám tử lạnh lùng. Ngoài ra, cảnh quay tôi nhớ nhất là thay vì lên xe điện ngầm và quay cảnh xuống tại trạm kế tiếp. Để rút ngắn thời gian, mọi người đã yêu cầu tôi phải vừa bước lên  và lập tức phải bước xuống liền. Mọi người trong toa tàu cảm thấy đó là một hành động vô cùng nguy hiểm nhưng đối với tôi đó là một kỉ niệm rất vui và thú vị”

Nhà thiết kế thời trang Việt Nam - Project Runway đã nhận được lời khen ngợi của ekip sản xuất

Nhà thiết kế thời trang Việt Nam - Project Runway đã nhận được lời khen ngợi của ekip sản xuất  

 Trong khi đó thì tiết trời vô cùng lạnh giá tại Paris khiến Hồng Lam khó khăn khi thực hiện vai diễn của mình: “Khi quay hình hiệu, tôi không thể nghĩ gì được vì cảm giác lạnh thấu xương đã chiếm hết “tâm trí” tôi. Lúc đó, tôi mặc một chiếc đầm ống dài, hơi mỏng và còn xẻ đùi nữa. Phải quay đi quay lại nhiều lần để có cảnh quay đẹp nhất nên tôi đành phải cắn răng chịu đựng.”

Lý Giám Tiền có lẽ là “diễn viên” xuất sắc nhất, khi anh liên tục được đạo diễn khen ngợi và dù phải chạy bộ rất nhiều nhưng anh không hề than thở một câu nào: “ Lúc chạy quá nhiều, tôi rất mỏi chân và mệt lã người nhưng cứ lê lếch qua lại tại ngã tư để ráng quay cho xong hình hiệu vì đã gần cuối ngày rồi. Thật may khi xem lại thì tôi thấy rất là hay cứ như mình đang đóng phim hành động thực sự vậy, đúng là một trải nghiệm tuyệt vời.”

 

Đêm chung kết của Nhà thiết kế thời trang Việt Nam - Project Runway chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả yêu thời trang một đêm trình diễn thời trang chuyên nghiệp và ấn tượng nhất từ trước đến nay. Với cảm hứng từ Paris cổ kính và nên thơ, cùng quá trình rèn luyện tại chương trình, chắc chắn rằng 3 nhà thiết kế tài năng của Nhà thiết kế thời trang Việt Nam - Project Runway sẽ “trình làng” những bộ sưu tập  thời trang độc đáo và sáng tạo. Là host của Nhà thiết kế thời trang Việt Nam - Project Runway Trương Ngọc Ánh đã chinh phục được khán giả bởi kiến thức về thời trang, những lời nhận xét xác đáng cho các NTK và gu thời trang tinh tế của mình. Không chỉ đồng hành cùng các nhà thiết kế của Nhà thiết kế thời trang Việt Nam - Project Runway trong suốt hành trình chinh phục các thử thách của chương trình, Trương Ngọc Ánh còn cùng các nhà thiết kế đến với Paris để tìm cảm hứng và học tập tại học viện Atelier Chardon Savard. Luôn sát cánh cùng các học trò của mình,  cô luôn háo hức chờ đến đêm chung kết Nhà thiết kế thời trang Việt Nam - Project Runway để chiêm ngưỡng những BST thời trang độc đáo của các nhà thiết kế trẻ.

Đêm chung kết Nhà thiết kế thời trang Việt Nam - Project Runway 2014 sẽ phát sóng trực tiếp trên VTV3 vào lúc 20h, chủ nhật ngày 6/7.

 

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang