Nhà thiết kế Việt Nam, Minh Quân lội ngược dòng ngoạn mục

author 05:43 18/06/2014

(VietQ.vn) – Câu chuyện của nhà thiết kế mù màu Minh Quân có thể đã khiến khán giả xúc động và anh đã lội ngược dòng giành chiến thắng ở tập 6 Nhà thiết kế Việt Nam.

Với áp lực về mặt thời gian của thử thách kép, bao gồm thiết kế trang phục để thay đổi diện mạo chính những đối thủ của họ trong cuộc thi, và thiết kế thời trang lấy cảm hứng dựa trên điện thoại di động Nokia Lumia 930 Sắc Màu Cá Tính. Đặc biệt bộ trang phục có màu cam neon làm chủ đạo điểm thêm bởi các màu xanh lá neon, đen và trắng; ứng với 4 màu của dòng diện thoại Nokia Lumia 930 Sắc Màu Cá Tính. Thử thách kép cực kì căng thẳng khiến cho các nhà thiết kế phải đối mặt với việc chạy đua với thời gian để có thể hoàn thành kịp những tác phẩm của mình.

Minh Quân có một cú lội ngược dòng đầy ngoạn mục trong tuần này.

Minh Quân có một cú lội ngược dòng đầy ngoạn mục trong tuần này.

Lấy động lực từ hoàn cảnh không thuận lợi, cùng với sự tiếp sức của gia đình đã giúp Minh Quân có một cú lội ngược dòng đầy ngoạn mục trong tuần này. Ông bố trẻ Minh Quân là nhà thiết kế duy nhất phải thiết kế trang phục nam  và việc kết hợp áo vest cam neon nổi bật cùng các chi tiết ô vuông và quần âu trắng tạo sự lịch lãm nam người mẫu Quang Đại Cả hai thiết kế của anh trong thử thách kép đều được Ban giám khảo đánh giá cao. Tuy nhiên, những mẫu thiết kế của anh chưa được thuyết phục khán giả hâm mộ.

Thiết kế thời trang lấy cảm hứng dựa trên điện thoại di động Nokia Lumia 930 Sắc Màu Cá Tính.

Thiết kế thời trang lấy cảm hứng dựa trên điện thoại di động Nokia Lumia 930 Sắc Màu Cá Tính.

Chiếc váy khoe vòng hai gợi cảm được thiết kế rất cầu kì bởi những chi tiết làm bằng tay ấn tượng.

Chiếc váy khoe vòng hai gợi cảm được thiết kế rất cầu kì bởi những chi tiết làm bằng tay ấn tượng.

 Lọt vào nhóm an toàn còn có Minh Công với bộ trang phục có màu cam neon làm chủ đạo. Chiếc váy khoe vòng hai gợi cảm được thiết kế rất cầu kì bởi những chi tiết làm bằng tay ấn tượng. Giám Tiền một lần nữa thể hiện được gout thẩm mỹ với chiếc váy khoe vai gợi cảm, cùng điểm nhất nếp gấp mang hơi hướm nghệ thuật xếp giấy Origami Nhật Bản. Riêng chàng vũ công Nguyên Phong, anh sử dụng lối “chơi” màu khá ấn tượng với điểm nhấn ở phần vai áo tạo cảm giác thanh thoát cho bộ trang phục.

Diệu Linh cho trình diễn một thiết kế có màu cam neon làm chủ đạo.

Diệu Linh cho trình diễn một thiết kế có màu cam neon làm chủ đạo.

Diệu Linh cho trình diễn một thiết kế có màu cam neon làm chủ đạo. Cô được đánh giá có ý tưởng độc đáo khi kết hợp chi tiết các sợi dây ở phần eo kết hợp với chiếc váy lệch vai gợi cảm. Bà mẹ một con Thùy Nga mắc phải nhiều sai lầm với bộ trang phục khá trẻ con. Riêng Hồng Lam, nhà thiết kế vừa giành chiến thắng ở thử thách trước không giữ được phong độ nên rơi vào nhóm nguy hiểm. Cô được đánh giá có quá nhiều ý tưởng trên một sản phẩm làm mất đi tính sang trọng.

Tập 7 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam hứa hẹn sẽ là một đêm thi đấu đầy căng thẳng khi có tới 2 thí sinh sẽ bị loại. Với niềm đam mê, tình yêu thời trang của mình, các nhà thiết kế đang chuẩn bị gấp rút hoàn thành sản phẩm cho đêm thi đấu tiếp theo.

Tuấn Anh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang