TPHCM: Vây bắt đối tượng đột nhập, cố thủ trong Nhà thờ Đức Bà

author 11:48 26/09/2015

(VietQ.vn) - Đại diện Tổng giáo phận TP. HCM xác nhận vào tối 25/9, có một thanh niên xông vào Nhà thờ Đức Bà (quận 1, TP. HCM) rồi khóa trái cửa và cố thủ bên trong.

Trao đổi với báo Người Lao Động, đại diện Tổng giáo phận TP. HCM xác nhận với phóng viên vào tối 25/9 là có một thanh niên xông vào Nhà thờ Đức Bà (quận 1, TP. HCM) và cố thủ bên trong. Vụ việc xảy ra khoảng 21h cùng ngày, người dân phát hiện một thanh niên đang có biểu hiện cạy khóa cửa Nhà thờ Đức Bà để đột nhập nên báo lực lượng chức năng.

Hiện vẫn chưa rõ danh tính và động cơ của thanh niên đột nhập rồi cố thủ trong Nhà thờ Đức Bà (TPHCM)

Hiện vẫn chưa rõ danh tính và động cơ của thanh niên đột nhập rồi cố thủ trong Nhà thờ Đức Bà (TPHCM)

Nhận được tin báo, công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Thấy có người phát hiện, nam thanh niên ngay lập tức lẻn sâu vào trong nhà thờ khóa trái cửa và cố thủ trong đó. Do cửa bị chốt chặt, đến 0h20 ngày 26/9, lực lượng chức năng vẫn chưa thể vào bên trong nhà thờ Đức Bà. Lúc này, lực lượng chức năng tiếp tục phong tỏa các lối ra vào của nhà thờ.

Có mặt tại hiện trường, PV báo Thanh Niên ghi nhận từ những người bán nước quanh khu vực nhà thờ Đức Bà thì được biết, thời điểm trên họ thấy một thanh niên cạy khóa cửa nhà thờ, bị phát hiện, thanh niên phóng vào bên trong rồi chốt chặt cửa. Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Trịnh Thịnh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang