Pháp: Xuất hiện hậu duệ của nhà tiên tri mù Baba Vanga

author 15:14 22/03/2016

(VietQ.vn) - Cô bé Kaede Uber ở Pháp có khả năng nhìn thấy tương lai và giao tiếp với người ngoài hành tinh, được cho là hậu duệ của nhà tiên tri Vanga.

Nhà tiên tri mù Baba Vanga nổi tiểng thế giới có tên gọi đầy đủ là Vangelia Pandeva Dimitrova. Sau khi kết hôn, bà đổi tên thành Vangelia Gushterova. Hàng triệu người trên thế giới đã bị thuyết phục bởi những dự đoán chính xác của Vanga về tương lai và số mệnh loài người. Nhiều người tin rằng bà sở hữu những năng lực siêu nhiên hiếm ai có được.

Theo Báo Tiền phong, Nhà nữ tiên tri tiên tri huyền thoại người Bulgaria Vanga trối trăng lại là sau vài năm sẽ xuất hiện người kế tục bà với những khả năng tiên tri đặc biệt hệt như bà. Đó sẽ là một cô bé sinh ra tại khu vực giữa châu Âu vào thời kỳ xảy ra những biến cố nguy hiểm.

Người ta chờ đợi sự xuất hiện của cô bé kỳ lạ ấy trong nhiều năm nhưng hoài công. Rút cuộc, vào năm 2009, một tờ báo Pháp đăng tải một bài ngắn về một cô bé có khả năng nhìn thấy tương lai và biết giao tiếp với người ngoài hành tinh. Cô bé sinh ra tại thành phố Montpellier miền nam nước Pháp, tên là Kaede Uber.

Hình ảnh nhà tiên tri nhí Kaede Uber Hình ảnh nhà tiên tri nhí Kaede Uber.

Thoạt đầu, chẳng ai tin vào khả năng đặc biệt của Kaede Uber. Cô bé liên tục bị kiểm tra và thử thách, lúc đầu trong phạm vi gia đình rồi sau đó đến lượt các nhà khoa học và ngoại cảm vào cuộc. Lời trối trăng của bà Vanga được xác nhận. Mọi người tin chắc rằng, cô bé chính là người kế tục nhà nữ tiên tri huyền thoại.

Tuy nhiên, khi những thông tin về Uber chính thức được xác nhận thì cô bé và gia đình bắt đầu bị theo dõi, không được sống yên ổn, khiến họ đột nhiên biến mất trong suốt 5 năm liền. Nhiều tin đồn thậm chí còn cho rằng cô bé đã chết.

Cách đây không lâu, theo Báo Ngày nay, Kaede Uber đột ngột xuất hiện trở lại. Uber càng ngày càng có nhiều đặc điểm giống nhà tiên tri Vanga: thị lực dần kém đi, cô bé cũng có những cử chỉ rất giống bà Vanga, thậm chí Uber còn có thể chữa bệnh cho một số người khác.

Uber càng ngày càng có nhiều đặc điểm giống nhà tiên tri VangaUber càng ngày càng có nhiều đặc điểm giống nhà tiên tri Vanga.

Uber cho biết, khi trên thế giới xảy ra quá nhiều biến cố nguy hiểm như chủ nghĩa khủng bố tràn lan và các nước châu Âu phải đối mặt với làn sóng nhập cư thì cũng là lúc cô bé phải xuất hiện để cảnh báo mọi người về những thảm họa sẽ xảy ra. Một nhóm nhà báo Nga đã tìm gặp và trò chuyện với cô bé Uber.

Trong cuộc trò chuyện, Uber cho biết ngoài Syria và Thổ Nhĩ Kỳ đang rối loạn, một nước khác cũng đang gặp nguy hiểm là Algeria. Cô bé cũng tiên tri rằng chỉ trong ít năm nữa, Trái Đất sẽ gặp thảm họa sinh thái và nhân loại có thể thiếu nước uống.

Minh Thảo (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang