Hoảng hồn hố tử thần dài 5m, sâu 2m xuất hiện giữa đường

authorKhánh Hồng 15:23 19/12/2016

(VietQ.vn) - Một hố tử thần có chiều rộng khoảng 5m, chiều dài 5,5 m và sâu khoảng 2m đã bất ngờ xuất hiện giữa đường phố Nha Trang.

Báo Người lao động cho biết, sáng 19-12, đường Lê Hồng Phong đoạn giao với đường Vân Đồn (TP Nha Trang) bất ngờ sụt sâu tạo thành hố lớn rộng khoảng 5 m, dài 5,5 m sâu khoảng 2m.

nha-trang-hoang-hon-ho-tu-than-dai-5m-sau-2m-xuat-hien-giua-duong

 Hố tử thần xuất hiện tại Nha Trang có chiều sâu 2m, rộng 5m. Ảnh: Zing

 Theo Dân Trí, do mưa to nên hố sụt này càng lớn dần khiến hàng trăm phương tiện lưu thông trên đường Lê Hồng Phong bị ảnh hưởng nghiêm trọng, hàng loạt xe khách, xe tải khi lưu thông qua đoạn đường này phải đi chậm, nối đuôi kéo dài.

“Chúng tôi không ngờ nó lại sụt sâu, hở hàm ếch và tạo thành hố sâu như vậy. Hi vọng nó sẽ được sớm khắc phục để các phương tiện lưu thông thuận lợi”, một người dân nói trên Dân Trí.

nha-trang-hoang-hon-ho-tu-than-dai-5m-sau-2m-xuat-hien-giua-duong

 Cơ quan chức năng có mặt tại hố tử thần để sửa chữa. Ảnh: Dân Trí

Còn theo Zing, sáng 19/12, đơn vị Quản lý đường bộ và Công ty cổ phần sửa chữa đường Khánh Hòa, tiến hành rào chắn, cử người phân luồng tránh sự cố đánh tiếc. Theo một cán bộ, hiện chưa thể sửa chữa vì mưa quá lớn.

“Cần khảo sát kỹ, đo đạc chi tiết, sau đó mới có phương án lấp hố. Hiện chúng tôi đã đặt rào chắn, biển cảnh báo, cử người gác để phân luồng giao thông”, Zing dẫn lời cán bộ này cho biết.

Lũ lụt miền Trung: Số người chết do mưa lũ tăng vọt(VietQ.vn) - Tin tức lũ lụt miền Trung: Theo thống kê của Ban Chỉ đạo T.Ư về Phòng chống thiên tai, số người chết do mưa lũ ở các tỉnh miền Trung tăng thêm 7 người.

Sáng nay, TP Nha Trang mưa lớn, nhiều tuyến đường như 2/4, 23/12, Phạm Văn Đồng, đại lộ Nguyễn Tất Thành..., bị ngập nặng. Một số điểm ở các xã Vĩnh Ngọc, Vĩnh Phương, Vĩnh Thạnh... bắt đầu ngập cục bộ.

Khánh Hồng (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang