Mất việc vì gửi nhầm ảnh chụp "của quý" cho nhà tuyển dụng

author 18:20 03/09/2015

(VietQ.vn) - Một ứng viên 23 tuổi không may gửi nhầm bức hình chụp “của quý” của chính mình cho nhà tuyển dụng nơi anh vừa được nhận vào làm thay vì gửi ảnh hồ sơ cá nhân như thường lệ.

Một ứng viên 23 tuổi không may gửi nhầm bức hình chụp “của quý” của chính mình cho nhà tuyển dụng của công ty nơi anh vừa nhận được việc làm mới. Sự việc đáng tiếc xảy ra khi anh này nhầm lẫn giữa số điện thoại của nhà tuyển dụng với một người bạn thân. 

Ứng viên 23 tuổi không may gửi nhầm ảnh nhạy cảm cho chính nhà tuyển dụng của mình

Ứng viên 23 tuổi không may gửi nhầm ảnh nhạy cảm cho chính nhà tuyển dụng của mình 

Khi trúng tuyển, chàng trai giấu tên đã rất vui mừng và quyết định kỷ niệm sự kiện này một cách đặc biệt bằng các gửi tấm hình riêng tư cho bạn thân. Đáng buồn thay, anh gửi nhầm sang cho giám đốc nhân sự tại nơi anh vừa được nhận. Về phía nhà tuyển dụng, sau khi nhận được tấm hình “đặc biệt” đã bỏ qua vì cho rằng đây chỉ là một sự nhầm lẫn, tuy nhiên, chủ nhân bức ảnh tiếp tục gửi lại lần hai khi không thấy đầu dây bên kia phản hồi. 

Anh chàng đã rất sốc khi gọi lại và phát hiện người nhận tin nhắn là người đã tuyển mình vào làm việc. Theo tờ Chicago Tribune, nhà tuyển dụng sau đó  báo cảnh sát nhưng không khởi tố ứng viên của mình vì nó chỉ là sự nhầm lẫn đáng tiếc. Tât nhiên, cơ hội việc làm của chàng thanh niên bị thu hồi ngay sau “sự cố” hi hữu. 

Hoàng Anh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang