Nhạc đám ma réo rắt, vàng mã bay tứ tung trong đám cưới ở Đắk Lắk

author 18:01 14/06/2016

(VietQ.vn) - Nhiều diễn đàn dành cho giới trẻ hiện lan truyền clip ghi lại cảnh một nhóm người vừa rải vàng mã, vừa khóc lóc ỉ ôi và bật nhạc đám ma ở đám cưới.

Theo tin tức từ Vietnamnet, trong lúc đám cưới đang vui vẻ thì tiếng nhạc đám ma vang lên, một số người rải vàng mã, khóc lóc thảm thiết khiến những người có mặt không khỏi ngạc nhiên. Đó là những hình ảnh trong một clip được đăng tải lên mạng xã hội thu hút sự chú ý của nhiều người.

Người đăng tải clip này cho biết, sự việc xảy ra ở đường Nguyễn Chí Thanh, thị trấn Quảng phú , huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk. Theo đó, một cặp vợ - chồng ly dị chưa được bao lâu thì ông chồng cưới vợ khác. Đám cưới diễn ra ở nhà vợ mới. Ngày cưới, vợ cũ và con tới phá. Họ đốt nhang, bật nhạc đám ma, rải vàng mã trắng đường và khóc lóc lóc thảm thiết. Trong khi đó, phía bên trong, đám cưới vẫn diễn ra rộn ràng bởi vậy một cảnh tượng khó tin đã xảy ra khi nhạc đám cưới rộn ràng hòa lẫn với nhạc đám ma nỉ non, ai oán.

Ông Nguyễn Văn Trí, Văn phòng UBND Thị trấn Quảng Phú, Huyện Cư M'gar, cho biết, có sự việc như trên xảy ra trên địa bàn. Sự việc diễn ra trong thời gian khoảng 20 phút thì CA thị trấn Quảng Phú có mặt. Tại đây, lực lượng chức năng đã giải thích cho người dân về việc gây rối trật tự và khuyên họ giải tán.

Đám cưới chồng cũ, vợ mở nhạc đám ma, rải vàng mã trắng đường

Zing news đưa tin về bình luận của cư dận mạng trước vụ việc. Anh Đinh Ngọc Tân cho biết, hành động này đã phá vỡ ngày vui của gia đình người khác. "Không rõ lý do là gì nhưng người ta đã cưới nhau rồi mà còn làm thế này thì quá đáng thật. Hôn lễ còn là thể diện của cha mẹ hai bên, còn ảnh hướng đến khách mời nữa", người này nói.

Đồng ý với chia sẻ trên, Hiếu Trung Lê nhận định, xét cả về tình lẫn lý, những người này đều sai. "Nên gọi công an đến, đây là việc làm phá đám có chủ đích. Thử đặt vị trí của mình vào cô dâu hoặc chú rể mới hiểu được cảm giác ngày vui nhất trong đời bị đối xử thế này. Cô dâu chắc buồn và sốc lắm", Hiếu Trung Lê cho hay.

Anh Kiều Xuân Tiến - người chứng kiến sự việc ngày 13/6 - cho biết, đây là đám cưới diễn ra tại Quảng Phú, huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk. Những người đến kêu khóc là vợ cũ và các con của chú rể. "Cô dâu hiện làm giáo viên, từng là người thứ ba. Trước đây, chú rể hay đánh đập vợ con. Người đàn ông này vừa ra tòa li dị mấy bữa mà hôm nay đã cưới luôn vợ mới", anh chia sẻ.

Hình ảnh 'siêu hiếm' về 2 con gái của Phượng Channel-người yêu Quách Ngọc Ngoan(VietQ.vn) - Phượng Channel có 2 cô con gái xinh xắn, đáng yêu. Cô sở hữu một khối tài sản kếch xù với nhà lầu xe hơi sang trọng.

Thu Huyền (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang