Nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu ngồi ghế 'nóng' ở tuổi 90

author 06:51 03/05/2014

Vị giám khảo được yêu mến bởi những nhận xét dí dỏm nhưng thẳng thắn ở mùa 'Tiếng hát mãi xanh' trước tiếp tục đồng hành với chương trình năm nay.

Ở mùa giải "Tiếng hát mãi xanh" 2013, sau khi vượt qua cơn bạo bệnh, nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu vẫn giữ vững được phong thái trẻ trung và sự sáng suốt khi ngồi trên ghế "nóng". Ông gây ấn tượng với những nhận xét thẳng thắn: "Không phải hát mà là hú, hét", nhưng vẫn khiến mọi người khó giận, vì chúng luôn kèm lời khuyên chân thành để họ rút kinh nghiệm.

Năm nay ở độ tuổi 90, ông vẫn nhận lời mời để làm giám khảo một lần nữa. Ông chia sẻ: "Nhờ Tiếng hát mãi xanh, tôi được nhiều người biết đến hơn. Khi khán giả nhận ra tôi, thay vì gọi "ông Phan Huỳnh Điểu", thì họ lại kêu: "Ôi! Ông giám khảo Tiếng hát mãi xanh!". Biệt danh này khiến ông xúc động và hào hứng tiếp tục "trổ tài". "Sân chơi này tuy không thời thượng, nhưng lại tạo cơ hội cho những người cao tuổi - như tôi - vẫn có thể lạc quan, yêu đời và tự tin thể hiện bản thân", ông chia sẻ.

Nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu (bìa phải).

Nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu (bìa phải).

Theo Ban tổ chức, mặc dù ở tuổi 90 nhưng sức khỏe ông vẫn tốt, vẫn giữ thói quen chỉn chu ngoại hình kỹ càng trước giờ lên sóng với sự trợ giúp của vợ mỗi đêm thi.

Ngoài nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu, các tên tuổi uy tín khác như nhạc sĩ Trần Long Ẩn (Phó chủ tịch Hội Nhạc sĩ Việt Nam, Chủ tịch Hội Âm nhạc TP HCM), tiến sĩ Văn Thị Minh Hương (Giám đốc Nhạc viện TP HCM), NSND Trần Hiếu, NSƯT Thanh Thúy (Phó trưởng Đoàn Văn công Quân khu 7) vẫn tiếp tục là những người "cầm cân nảy mực" cho mùa giải năm nay.

NSƯT Hồng Vân và Minh Nhí góp mặt trong đêm chung kết đầu tiên của

NSƯT Hồng Vân và Minh Nhí góp mặt trong đêm chung kết đầu tiên của "Tiếng hát mãi xanh" 2014.

Đêm chung kết đầu tiên với chủ đề "Đêm Tự giới thiệu mình" diễn ra tại Nhà hát Truyền hình HTV, vào lúc 21h ngày 2/5. Bên cạnh sự góp mặt của các thí sinh, hai cây hài Hồng Vân và Minh Nhí cũng đã tham gia trình diễn trong một tiết mục góp vui cho chương trình.

Theo VnExpress.net

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang