Nhạc sĩ Phú quang và ‘Đêm mùa thu’ cùng Paula's Wines

author 21:55 30/10/2015

(VietQ.vn) - Phong cách Pháp, rượu vang ngon nổi tiếng, không gian xanh mát lành là những gì mà Paula's Wines đã đem đến cho giới yêu văn hóa vang của Hà Nội trong tròn 1 năm qua.

Đêm kỷ niệm 1 năm ngày thành lập vừa mới đây, Paula's Wines đã tưng bừng mở tiệc tri ân khách hàng mến mộ. Ngoài bữa tiệc vang ấn tượng, đêm kỷ niệm còn ghi dấu ấn với chương trình ca nhạc giao lưu đặc biệt "Đêm mùa thu” với nhạc sĩ Phú Quang.

Nhạc sĩ Phú quang và ‘Đêm mùa thu’ cùng Paula's WinesThưởng thức rượu vang trong đêm nhạc mùa thu của  Paula's Wines

Buổi diễn với sự góp mặt và trình diễn đầy cảm xúc của các ca sĩ trẻ tài năng: Phương Anh, Nhật Thu, Thúy Vân, Tuấn Hoàng... Nhạc sĩ Phú Quang dẫn dắt chương trình cùng với Nhà thơ Hồng Thanh Quang, với những cảm xúc nồng ấm chân thật trong không gian đậm tình bằng hữu.

NS Phú Quang

Nhà thơ Hồng Thanh Quang trong chương trình

Tuy mới ra đời 1 năm, Paula's Wines dường như đã là địa chỉ thân thuộc của giới mộ điệu yêu văn hóa vang của Hà Nội. Nhà hàng được yêu mến không chỉ bởi những dòng vang ngon trên khắp thế giới được tuyển chọn kỹ lưỡng, mà còn bởi không gian đậm phong cách Pháp ấm cúng, sang trọng, trong khung cảnh thơ mộng và xanh tinh khiết. Nhiều vị khách khó tính nhất cũng đã từng ví, Paula's Wines là châu Âu giữa lòng Hà Nội cổ kính, gợi lại hồi ức đẹp của những người đã từng công tác, sinh sống, làm việc tại phương trời Âu.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang