Nhân chứng bàng hoàng nhớ lại giây phút tay lái mô tô tử nạn

author 09:18 02/03/2015

(VietQ.vn) - Anh Trần Văn T. thành viên Hội Mô tô TPHCM, hãi hùng kể lại sự việc: “Khi đoàn đang di chuyển, một nhóm mô tô khoảng 10 chiếc từ phía sau chạy với tốc độ cao đâm thẳng vào xe tôi".

Theo tin tức mới nhất từ báo Sài Gòn Giải Phóng, enh Trần Văn T. thành viên Hội Mô tô TPHCM, hãi hùng kể lại sự việc: “Khi đoàn đang di chuyển, một nhóm mô tô khoảng 10 chiếc từ phía sau chạy với tốc độ cao đâm thẳng vào xe tôi. Thật may là tôi không bị ngã dù loạng choạng tay lái. Những chiếc mô tô lạ này tiếp tục lao lên và va quẹt vào các đồng đội của tôi ở phía trên, khiến xe của anh Lìn Mã Sáng bị đổ. Lúc này, những chiếc mô tô đi sau không làm chủ tốc độ đã cán thẳng qua người anh Sáng...”.

Theo đó, một nhóm mô tô lạ không trực thuộc đoàn đua đã đâm thẳng vào đoàn, khiến một tay lái mô tô bảo vệ đường đua tử vong và một người khác bị thương. Nạn nhân tử vong là Lin Mã Sáng-Hội viên CLB Mô tô Tân Bình.

Tuy nhiên, phía đoàn mô tô phượt đã chính thức lên tiếng về sự việc này thông qua đoạn video hành trình ghi lại diễn biến vụ tai nạn. Video đã được chia sẻ trên facebook của anh Lê Thống Sứ - thành viên trong nhóm mô tô phượt. Anh Lê Thống Sứ hy vọng: "Mong anh em đừng đoán mò và nói anh em chạy mô tô phượt phân khối lớn làm quẹt xe hay có lỗi gì hết nhé".

Chiếc xe mô tô phân khối lớn đã vỡ nát sau vụ tai nạn nghiêm trọng

Chiếc xe mô tô phân khối lớn đã vỡ nát sau vụ tai nạn nghiêm trọng. Ảnh: Thanh Niên

Theo clip, nhóm mô-tô dẫn đoàn đua Giải đua xe đạp Nữ quốc tế mở rộng Bình Dương di chuyển với tốc độ vừa phải, trong khi đoàn mô-tô phía sau (không thuộc đoàn đua) chạy với tốc độ cao, vượt bên trái và chạy sang làn đường ngược chiều. Khi đoàn mô-tô phía sau vượt, nhóm mô-tô dẫn đoàn đua phanh giảm tốc độ, báo Tiền Phong đưa tin. 

Có thể do bất ngờ, xe của anh Lin Mã Sáng đã va chạm với chiếc mô-tô phía trước cùng đoàn, dù tốc độ của nhóm xe dẫn đoàn đua không cao.  Cú va chạm khiến anh Sáng ngã ra đường và bị một chiếc mô-tô của đoàn xe phía sau đâm thẳng lên người với tốc độ cao. Vì đoàn mô-tô dẫn đoàn nên trang phục của anh Sáng không có giáp bảo vệ. Chấn thương nặng đã khiến anh Sáng tử vong sau đó.

Thái Hà (th)


 

 

 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang