Nhẫn cưới DOJI ưu đãi 20% tại MarryWedding Day 2014

author 16:38 25/09/2014

(VietQ.vn) - Tiếp tục dành tặng ưu ái cho các cặp uyên ương trong Mùa cưới 2014, trong 02 ngày 27 và 28/9, Trang sức DOJI có mặt tại MarryWedding Day 2014 – Khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội (Số 1, Đường Thanh Niên, Quận Ba Đình) với những sản phẩm Trang sức Cưới đặc sắc nhất cùng mức ưu đãi 20%.

Vốn là một thương hiệu Trang sức Cưới được các đôi bạn trẻ trên toàn quốc ưu ái, đến với MarryWedding Day 2014 lần này, Nhẫn cưới Wedding Land của Trang sức DOJI mang tới những sản phẩm độc đáo dẫn đầu xu hướng Mùa Cưới 2014-2015. Tại đây, khách hàng sẽ có cơ hội thỏa sức lựa chọn giữa các dòng nhẫn cưới có thiết kế dựa trên những xúc cảm tình yêu đôi lứa thực sự của người sở hữu, nhẫn cưới Wedding Land với 05 dòng tinh tế, hiện đại: Eros – Mono – Sonata – Luna – Salsa.

Toàn bộ sản phẩm nhẫn cưới Wedding Land được sử dụng kim cương tự nhiên kết hợp với các chất liệu vàng trắng, vàng vàng hay platinum đảm bảo chính xác về chất lượng, trọng lượng vàng sẽ giúp cho đôi nhẫn của uyên ương bền lâu cùng năm tháng.

Đặc biệt, với giá cả phải chăng, nhiều mức giá phong phú cùng mức ưu đãi 20% và nhận ngay nhữn món quà hấp dẫn dành cho khách hàng chỉ trong 02 ngày 27 & 28/9 tại MarryWedding Day 2014 – Khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội, chắc chắn các đôi uyên ương sẽ có được những lựa chọn tối ưu nhất cho đôi nhẫn cưới của riêng mình.

Cũng tại Triển lãm lần này, Trang sức DOJI còn ưu đãi 20% công chế tác các sản phẩm Trang sức Vàng ta 999.9 Lộc Phát Tài, sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Italia, đáp ứng nhu cầu 3 trong 1: Trang sức – Tích trữ – Quà tặng thu hút được sự quan tâm của các bậc phụ huynh cũng như các cặp uyên ương trong Mùa cưới này. Đặc biệt, dòng sản phẩm Đông Tây (gồm nhẫn, mặt dây) và Hà Châu (dây chuyền) nổi bật với thiết kế thời trang, phá cách, kết hợp giữa nguyên liệu Vàng ta truyền thống và mẫu mã hiện đại là gợi ý không thể bỏ qua cho mùa cưới này.

Hotline: 1800 1168.

Phong Vân


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang