Nhẫn cưới PNJ ưu đãi lớn

author 09:59 20/11/2013

(VietQ.vn) - Bộ sưu tập gồm 4 dòng sản phẩm lồng ghép những thông điệp ý nghĩa với kim cương là loại đá quý chủ đạo, tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu.

Đôi nhẫn cưới với hình dáng vòng tròn hoàn hảo không có điểm chấm dứt biểu trưng cho tình yêu vĩnh cửu, sự ràng buộc bền vững và lòng chung thủy của đôi uyên ương.

Thương hiệu trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng của PNJ cũng chú trọng các dòng nhẫn cưới với kiểu dáng đa dạng, kết hợp phong cách cổ điển, truyền thống cùng nét hiện đại, phá cách trên chất liệu vàng, vàng trắng và vàng hai màu gắn đá quý. Trong đó, kim cương vẫn là loại đá quý chủ đạo bởi giá trị và ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu.

Khi chọn nhẫn cưới, ngoài kiểu dáng và ý nghĩa thì chất lượng của đôi nhẫn cũng là điểm quan trọng mà các cặp đôi cần lưu ý. Nhẫn cưới Hạnh Phúc Vàng đến từ thương hiệu uy tín, có các chính sách bán hàng rõ ràng và giá cả hợp lý là gợi ý cho các đôi uyên ương trong mùa cưới 2013. Theo đó, từ ngày 1/11 đến 31/12, các đôi uyên ương sẽ được ưu đãi 5% khi mua nhẫn cưới Hạnh Phúc Vàng trên toàn hệ thống cửa hàng của PNJ.

Xem chi tiết bộ sưu tập trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng 2013 tại đây.
Hotline: 1800 54 54 57- 083 9900 990.

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang