'Bơi' trong 7 tấn rác tìm nhẫn cưới trị giá gần 10 tỷ

author 12:52 20/03/2016

(VietQ.vn) - Một người phụ nữ Mỹ đã "bơi" trong 7 tấn rác để tìm chiếc nhẫn cưới trị giá 300.000 bảng Anh (tương đương 9,9 tỉ đồng).

Như trang Mirror đưa tin, sự việc hi hữu này xảy ra mới đây tại Clarkson Valley, bang Missouri (Mỹ). Chuyện là, sau khi tắm rửa, Carla Squitieri đã gói chiếc nhẫn cưới đính kim cương giá 300.000 bảng Anh (tương đương 9,9 tỉ đồng) trong khăn giấy lau bếp và đặt lên bệ bồn vệ sinh để chờ khô. Tuy nhiên do bận bịu việc nhà, Carla đã vô tình quên bẵng đi chiếc nhẫn quý.

Chiếc nhẫn gần 10 tỷ đồng lẫn trong đống rácChiếc nhẫn gần 10 tỷ đồng lẫn trong đống rác. Ảnh: NY Dailynews

Sau đó, trong lúc dọn phòng tắm, anh Bernie (chồng của Carla) đã tiện tay vứt chiếc khăn giấy lau bếp đặt trên bồn vệ sinh vào thùng rác mà không hề biết rằng trong đó có nhẫn của vợ. Mãi đến trưa ngày hôm sau sau, Carla mới nhớ đến chiếc nhẫn của mình nhưng nó đã "không cánh mà bay".

"Tôi như người mất trí, lục tung khắp nhà để tìm nhẫn", Carla chia sẻ. Sau khi hỏi chồng, chị tá hỏa biết anh đã vô tình ném chiếc nhẫn kim cương vào thùng rác rồi hồn nhiên mang đi đổ. Đống rác sau đó đã được xe thu gom chất thải mang đi.

Không chần chừ, Carla và Bernie vội lao đến bãi rác quyết tìm bằng được chiếc nhẫn. Khi nhìn thấy núi rác, suy nghĩ đầu tiên lướt qua đầu Carla là sẽ không bao giờ tìm thấy nhẫn, giống như là mò kim đáy bể. Chị Carla kể: "Chúng tôi nhìn thấy hàng ngàn mẩu giấy giống giấy lau bếp của nhà mình. Chúng ở khắp nơi và tôi không biết phải bắt đầu tìm từ đâu. Tôi đã khóc vì tuyệt vọng".

Vợ chồng anh BernieVợ chồng anh Bernie. Ảnh: NY Dailynews

Tuy nhiên, chị vẫn quyết tìm lại chiếc nhẫn cưới quý giá, không phải bởi giá trị của nó, mà còn bởi chị muốn trao lại nó cho con gái mình. May mắn thay, sau nhiều cuộc điện thoại kiểm tra, các nhân viên bãi rác đã thông báo tin mừng cho cặp vợ chồng đang tuyệt vọng đào bới rằng: vì đống rác trước cửa nhà họ vừa mới được dọn nên chiếc nhẫn vẫn đang nằm trong túi trên xe thu gom chất thải. Cặp đôi Carla – Bernie mừng rơi nước mắt, lao đến chiếc xe thu gom và vỡ òa trong sung sướng khi tìm thấy chiếc nhẫn cưới quý giá.

Thu Thảo (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang