Nhận diện những người hùng trong "chuyện ấy"

author 16:18 01/12/2012

(VietQ.vn) - Bề ngoài của đàn ông có thể cho biết năng lực của chàng trong chuyện ấy

Càng đẹp trai càng giỏi “chuyện ấy”

Nghiên cứu tại Trường đại học bang Pennsylvania (Mỹ) đã tìm hiểu đời sống tình dục riêng tư của 110 cặp nam nữ. Sau đó, các nhà khoa học chụp ảnh những người đàn ông, nhất là gương mặt để xem xét sự cân đối và nam tính của họ.

Các cặp nam và nữ được yêu cầu trả lời các câu hỏi đời sống tình dục của họ.

Kết quả, những người nữ cho biết họ đặc biệt đạt cực khoái thường xuyên hơn khi quan hệ với người đàn ông nam tính và đẹp trai.

Phụ nữ đạt cực khoái thường xuyên hơn khi quan hệ với đàn ông nam tính và đẹp trai

Mắt to và truyền cảm là những người có kĩ năng tình trường

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người đàn ông làm tình giỏi là những người có miệng rộng và ánh mắt to, đồng thời có khả năng giao tiếp bằng mắt tốt. Vì vậy, nếu bạn mới tiếp xúc với một người đàn ông mà thấy anh ta nhìn bạn chăm chú, khi anh ấy nói chuyện, mắt anh ấy bộc lộ cảm xúc cùng lời nói thì không còn nghi ngờ gì nữa, đó là một người đàn ông có kĩ năng tình trường.

Vì vậy, nếu tiếp xúc với một anh chàng mà thấy anh ta nhìn bạn chăm chú khi anh ấy nói chuyện, mắt luôn bộc lộ cảm xúc cùng lời nói thì không còn nghi ngờ gì nữa về bản lĩnh đàn ông ở họ.

Hành động nhìn thẳng vào mắt bạn có thể giải mã theo nhiều cách, nhưng cách hiểu đơn giản nhất chính làtình yêuanh ta dành cho bạn thật chân thành và anh ấy sẽ không làm bạn phải thất vọng khi ở trong chốn "chỉ có hai người". Với ánh mắt đắm đuối và gợi tình ấy chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng bị tan chảy và khó có thể "từ chối" được chàng.

Râu và tóc dày có nhu cầu cao trong "chuyện ấy"

Người đàn ông để râu và có mái tóc dầy thường có dáng dấp rất đàn ông và hấp dẫn. Đồng nghĩa với điều đó, chàng cũng là một người có nhu cầu khá cao trong chuyện ấy. Nhất là với những anh chàng có râu quai nón, anh ta là một người khá tốt, thật thà và chung tình trong tình yêu. Bạn sẽ hạnh phúc khi yêu được một anh chàng như vậy vì anh ấy rất đàn ông và quân tử.

Đàn ông để râu và có mái tóc dày thường có nhu cầu khá cao trong chuyện ấy

Phong độ, tự tin

Theo nghiên cứu, những người đàn ông đi luôn ngẩng cao đầu, đi với dàn phong độ, tự tin là người rất có kĩ năng trong chuyện ấy. Một người đàn ông có hai vai rộng, cẳng chân dài, rộng thì cũng có thể khẳng định rằng anh ấy có nhu cầu tình dục và ham muốn khá cao.

Tuy nhiên, có nhiều yếu tố để một người đàn ông giỏi “chuyện ấy”, bao gồm sự khao khát dục tình, tâm trạng và sự hiểu biết về cơ thể con người. Vẻ bề ngoài có thể là một trong những yếu tố khiến một người đàn ông giỏi về “sex”, nhưng yếu tố này không phải là yếu tố chính.

Ngọc Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang