Nhận định bóng đá Colombia vs Nhật Bản 19h00 tối nay: Đại diện Châu Á sẽ giành 3 điểm?

author 17:21 19/06/2018

(VietQ.vn) - Nhận định bóng đá Colombia vs Nhật Bản: tuy rằng trong quá khứ, Nhật Bản chưa bao giờ thắng được Colombia. Nhưng biết đâu, đại diện châu Á sẽ làm nên điều bất ngờ và giành lấy 3 điểm?

Sự kiện: World Cup 2018

Colombia giành vé tham dự VCK World Cup 2018 không mấy thuyết phục. Trải qua 18 lượt trận tại vòng loại, đội bóng áo vàng chỉ thắng có 7 trận, còn lại hòa 6, thua 5, ghi 21 bàn, thủng lưới 19 lần. Khép lại chiến dịch, họ hơn đội đứng thứ 5 và 6 vỏn vẹn 1 điểm.

Xem thêm: Trực tiếp bóng đá Colombia vs Nhật Bản

Về phía Nhật Bản, đây là một đội tuyển mạnh có tiếng ở châu Á. Tại vòng loại Nhật Bản cũng có thành tích thi đấu khá tốt với với vị trí đầu bảng B. Nhật Bản là đội có nhiều lần tham dự World Cup nhất từ trước tới giờ (5 lần). Thành tích tốt nhất là 2 lần vào tới vòng 1-8.

Nhận định bóng đá Colombia vs Nhật Bản 19h00 tối nay: Đại diện Châu Á sẽ giành 3 điểm?

 Tuy rằng, trong quá khứ, Nhật Bản chưa bao giờ thắng được Colombia. Nhưng biết đâu, đại diện châu Á sẽ làm nên điều bất ngờ và giành lấy 3 điểm? Ảnh: Bóng đá plus.

Về lịch sử đối đầu của hai đội, Colombia vs Nhật Bản đã có 3 lần gặp nhau trong quá khứ. Trong những lần gặp nhau trước đây, Nhật Bản chưa từng thắng Colombia. Tuy ở trận này khả năng đại diện châu Á đánh bại Colombia vẫn là khá thấp nhưng biết đâu, đại diện Châu Á sẽ tạo ra kì tích ở World Cup năm nay.

Đội hình dự kiến trận Colombia vs Nhật Bản 

Colombia: Ospina – Davinson Sanchez, Mina, Arias, Fabra – Carlos Sanchez, Aguilar – Cuadrado, Rodriguez, Cardona – Falcao.

Nhật Bản: Kawashima – Yoshida, Makino, Sakai, Nagatomo – Hasebe, Oshima – Okazaki, Kagawa, Inui – Honda.

Phương Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang