Nhận định bóng đá World Cup 2018 trận đấu Ai Cập vs Uruguay 19h00 tối nay

author 18:05 15/06/2018

(VietQ.vn) - Theo nhiều chuyên gia bóng đá nhận định, trận cầu Ai Cập với Uruguay diễn ra vào lúc 19h00 tối nay nhiều khả năng Uruguay sẽ dẫn trước tỉ số và giành chiến thắng.

Sự kiện: World Cup 2018

Theo đó, với danh tiếng vốn có, Uruguay là đội được đánh giá mạnh nhất bảng A World Cup 2018, đối thủ chính của Suarez và các đồng đội chính là Ai Cập - đội đang sở hữu một trong những siêu sao hàng đầu thế giới là Salah.

Uruguay có phong độ rất cao tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ, trước những đối thủ mạnh như Colombia, Argentina, Peru… Uruguay vẫn hiên ngang giành vị trí thứ 2, chỉ đứng sau ứng viên vô địch năm nay là Brazil. Trước trận ra quân tại WC 2018, Uruguay là đội được đánh giá cao hơn khi sự xuất hiện của Luis Suarez và Edinson Cavani trên hàng công.

Nhận định trận cầu Ai Cập vs Uruguay 19h00 tối nay

 Nhận định trận cầu Ai Cập vs Uruguay 19h00 tối nay. 

Bên kia chiến tuyến, Ai Cập đang thể hiện bộ mặt rất đáng thất vọng. Trong 5 trận đấu gần nhất Ai Cập không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 3 thất bại. Không những vậy ở trận ra quân, Ai Cập nhiều khả năng sẽ không ngôi sao sáng nhất là Salah trong đội hình ra sân, do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Trong lịch sử, Ai Cập mới chỉ 1 lần gặp Uruguay, trong trận giao hữu năm 2006. Trong đó, đại diện Nam Mỹ giành chiến thắng 2-0.

Về đội hình, trong các thử nghiệm vừa qua, HLV Cuper hướng đến lối chơi 4-4-2. Khi Salah trở lại, nhà cầm quân người Argentina sẽ chuyển sang 4-2-3-1. Salah sẽ lệch phải, như anh vẫn thi đấu ở Liverpool.

Uruguay sẽ xuất phát với hệ thống 4-4-2. Trên hàng công, Luis Suarez lùi sâu một chút so với Cavani. Bentancur sẽ trụ ở hàng tiền vệ.

Đội hình dự kiến:

Ai Cập (4-2-3-1): El-Hadary - Fathi, Ali Gabr, Hegazi, Abdel-Shafi - Hamed, Elneny - Salah, El-Said, Trezeguet - Mohsen.

Uruguay (4-4-2): Muslera - Varela, Gimenez, Godin, Caceres - Torreira, Bentancur, Vecino, Nandez - Luis Suarez, Cavani.

Hoàng Lê

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang