Nhận định bóng đá World Cup 2018 trận đấu Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha

author 19:00 15/06/2018

(VietQ.vn) - Theo các chuyên gia bóng đá, trận đấu Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha diễn ra lúc rạng sáng ngày mang tính chất quyết định đến 16/6 là cuộc so tài ngôi đầu bảng B.

Sự kiện: World Cup 2018

Theo các chuyên gia, Tây Ban Nha bước vào World Cup 2018 với vị thế của một ứng viên vô địch. Trang thống kê FiveThirtyEight, thông qua hệ thống chỉ số được tính toán bởi máy tính, đánh giá cơ hội vào chung kết của Sergio Ramos và đồng đội là 17%, chỉ kém Brazil (19%). Ở vòng bảng, dù phải cạnh tranh với Bồ Đào Nha nhưng tỉ lệ đứng đầu bảng Tây Ban Nha cũng lên tới 61%.

Tuy nhiên sức mạnh của Tây Ban Nha lại bị đặt dấu hỏi lớn bởi biến cố ở ban huấn luyện ngay trước ngày khai mạc. HLV Julen Lopetegui bị sa thải và thay thế ông là Fernando Hierro, người mà kinh nghiệm cầm quân chỉ gói gọn trong 2 năm dẫn dắt CLB Oviedo ở giải Segunda (hạng dưới của La Liga).

Nhận định bóng đá World Cup 2018 trận đấu Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha

 Nhận định bóng đá World Cup 2018 trận đấu Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha. Ảnh VTC.

Trước đó, chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha khẳng định với truyền thông, các cầu thủ sẽ nỗ lực hết sức để đưa đội bóng đi xa nhất có thể. Tuy nhiên các CĐV của đội tuyển xứ bò tót chẳng thể an tâm về tinh thần của Ramos và đồng đội, khi chính đội trưởng của Real Madrid còn vướng vào tin đồn "xích mích" với Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha.

Trong cơn biến động, cuộc đối đầu với Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể là trận đấu quyết định tới cả hành trình của Tây Ban Nha ở World Cup 2018.

Đội hình dự kiến:

Bồ Đào Nha: Patricio; Cedric, Pepe, Fonte, Guerreiro; Moutinho, Carvalho, Mario, B. Silva; Guedes, Ronaldo.

Tây Ban Nha: De Gea; Odriozola, Ramos, Pique, Alba; Busquets, Iniesta, Isco, Thiago, Silva; Costa.

Hoàng Lê

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang