Nhận định trận đấu Bồ Đào Nha vs Maroc 19h00 tối nay: Ronaldo lại lập hat-trick?

author 17:00 20/06/2018

(VietQ.vn) - Nhận định bóng đá trận đấu Bồ Đào Nha vs Maroc hôm nay.Tuy Maroc không phải là đối thủ dễ chơi nhưng với “thần thái” và sự quyết tâm dành lấy tấm vé vào vòng 1/16, tối nay Ronaldo sẽ lại lập hat-trick và mang về chiến thắng cho Bồ Đào Nha.

Ở trận ra quân, Maroc đã tạo ra thế trận áp đảo trước Iran với tỷ lệ cầm bóng lên đến 70%. Tuy nhiên, Maroc đã không thể tận dụng và phải trả giá với thất bại rất đáng tiếc ở thời điểm cuối trận. Trận thua này đã đẩy đội bóng Bắc Phi vào tình thế bi đát, nhất là khi ở 2 trận đấu còn lại, họ phải chạm trán Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha.

Nếu tiếp tục để thua Bồ Đào Nha ở trận đấu thứ 2 tối nay, Ma Rốc sẽ sớm nói lời chia tay World Cup 2018. Để thắp hy vọng cho tới loạt trận hạ màn, thầy trò Hervé Renard phải giành ít nhất 1 điểm. Trong thế cùng đường như vậy, Ma Rốc được kì vọng sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Bồ Đào Nha. Trên thực tế, Maroc không phải đối thủ dễ bắt nạt.

Nhận định trận đấu Bồ Đào Nha vs Ma Rốc 19h00 tối nay: Ronaldo lại lập hat-trick

Liệu tối nay Ronaldo lại lập hat-trick và mang về chiến thắng cho Bồ Đào Nha?Ảnh Vietnamnet.

Nếu đặt lên bàn cân, rõ ràng Bồ Đào Nha vượt trội Maroc về cả kinh nghiệm, đẳng cấp lẫn chất lượng đội hình. Trong đội hình của họ có siêu sao Cristiano Ronaldo, người đã có màn khởi đầu thăng hoa với cú hat-trick vào lưới Tây Ban Nha.

Và ở trận đấu tối nay, Bồ Đào Nha lại được đánh giá cao hơn. Và người hâm mộ dự đoán Ronaldo sẽ lại lập hat-trick và mang về chiến thắng cho Bồ Đào Nha.

Đội hình dự kiến trận đấu Bồ Đào Nha vs Maroc:

Bồ Đào Nha: (4-4-2): Patricio; Cedric Soares, Fonte, Pepe, Guerreiro; Bernardo Silva, Moutinho, Carvalho, Fernandes; Andre Silva, Ronaldo.

Maroc (4-2-3-1): Mohamedi; Hakimi, Benatia, Saiss, Mendyl; Boussoufa, Ahmadi; Zlyech, Belhanda, Harit, Kaabi.

Phương Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang