Nhận gửi hàng đi Úc, Mỹ an toàn, nhanh chóng từ TPHCM

author 10:50 13/11/2020

(VietQ.vn) - Là một trong những đại lý lớn của DHL, UPS, FedEx… Quý Nam là một trong những đơn vị gửi hàng đi Úc, Mỹ và nhiều quốc gia khác trên thế giới, đảm bảo hàng hóa an toàn, nhận hàng nhanh chóng.

Tham khảo chính sách và quyền lợi khi gửi hàng qua DHL, UPS, FedEx

DHL, UPS, FedEx… là 3 trong những đơn vị chuyên vận chuyển hàng quốc tế uy tín, có tiếng trên toàn cầu, không chỉ riêng tại Việt Nam. Do vậy, khi làm đại lý của 3 hãng hàng không vận chuyển uy tín này, Quý Nam nói riêng và khách hàng nói chung sẽ được đảm bảo những chính sách và quyền lợi sau:

- Hàng đi nhanh: Hàng hóa của khách sẽ được gửi đi Úc, Mỹ nhanh chóng. 1 tuần có đến 3 chuyến bay đều đặn. Thời gian dự kiến bay sang Úc trong 5-7 ngày (ở thời điểm hiện tại), và 7-10 ngày đối với Mỹ. Vì COVID vẫn đang diễn biến phức tạp ở các nước Châu Âu, Châu Mỹ, do vậy thời gian nhận hàng tại nước đến trong thời điểm này thường chậm hơn so với ngày bình thường.

- Hàng đi an toàn: Các hãng DHL, UPS, FedEx rất khắt khe trong việc đóng gói hàng hóa, cần đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn. Do vậy, Quý Nam hỗ trợ khách đóng gói đúng và chính xác ngay từ đầu, đảm bảo an toàn, hàng đến tay người nhận an toàn, nguyên kiện.

Quý Nam là đại lý lớn của hãng bay DHL, UPS, FedEx 

- Có bảo hiểm: Là một trong những công ty lớn của thế giới, khi hợp tác và vận chuyển hàng hóa qua hãng, họ sẽ đảm bảo hàng của bạn được gửi đến tận tay người nhận an toàn. Nếu có trường hợp xấu xảy ra như mất hàng, thất lạc hàng hóa, đơn hàng của khách sẽ được bồi thường thỏa đáng, đúng với quy định của hãng bay.

- Có tracking online: Khi đơn hàng được gửi đi, nhân viên sẽ gửi mã số để bạn tracking. Việc tracking online sẽ giúp bạn kiểm tra trạng thái hàng hóa của bạn một cách chủ động. Đồng thời theo dõi tiến độ, thời gian thực tế hàng tới đâu và khi nào bên kia nhận được.

- Được phép gửi hàng hóa đa dạng: Mặc dù gửi hàng đi Mỹ, đi Úc bằng đường hàng không nhưng vẫn đảm bảo được sự đa dạng của các mặt hàng khi chuyển đi. Bạn có thể gửi hàng thông thường như quần áo, thực phẩm khô, hoặc có thể gửi linh kiện, máy móc, hàng cồng kềnh…

- Nhận hàng door to door: Hàng hóa của khách sẽ được chuyển đến tận nhà người nhận bên Úc, Mỹ, đảm bảo được sự tiện lợi, nhanh chóng.

Đó là những chính sách hay quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Úc tại Quý Nam thông qua các hãng bay lớn như DHL, UPS, FedEx. Hơn thế nữa, công ty sẽ hỗ trợ khách hoàn tất thủ tục, giấy tờ, giúp việc gửi hàng đi nhanh chóng, thuận tiện.

Quý Nam – nhận gửi hàng đi nước ngoài với thủ tục đơn giản

Điều mà người gửi hàng đi nước ngoài thường lo lắng là thủ tục và cước phí vận chuyển:

- Về thủ tục: Khi gửi hàng đi Úc hay bất kỳ quốc gia nào trên thế giới tại Quý Nam, công ty sẽ hoàn tất thủ tục và giấy tờ, chứng từ cho khách, để giúp hàng hóa đi an toàn và dễ dàng hơn.

Thủ tục gửi hàng tại Quý Nam đơn giản, giấy tờ chứng từ được hỗ trợ 

- Về cước phí vận chuyển: Công ty hỗ trợ phí ưu đãi dành cho những đối tượng khách hàng là kinh doanh, thường xuyên gửi hàng hoặc gửi đi số lượng lớn. Hàng hóa càng nặng thì cước phí càng giảm.

- Quy trình gửi hàng chuyên nghiệp, đóng gói miễn phí: Công ty sẽ đóng gói hàng hóa miễn phí, đảm bảo hàng hóa được đóng gói đúng tiêu chuẩn.

Những lưu ý khi gửi hàng đi Úc, Mỹ

Quý khách gửi hàng đi Mỹ hay Úc cũng cần lưu ý những điều sau:

- Những mặt hàng CẤM không cho phép gửi sang: Các thực phẩm, chế phẩm có nguồn gốc từ thịt động vật, trứng, sữa. Những mặt hàng fake kém chất lượng, hay hàng hóa có chứa PIN…

 Khách cần lưu ý về mặt hàng được gửi và bị cấm khi gửi đi nước ngoài

- Thuế nhập khẩu tại nước bạn (tùy nước đến và tùy đơn hàng): Đây là mức thuế người nhận phải đóng khi nhận hàng. Theo khảo sát của công ty, có khi đơn hàng của bạn sẽ không phải chịu đánh thuế, nhưng cũng có khi có. Có thể là tùy vào từng đợt khách gửi, hoặc tùy vào quốc gia, bang… và vì đây là thuế nhập khẩu nên Quý Nam không có quyền can thiệp, mong quý khách lưu ý.

- Hãy xem kỹ chính sách trước khi gửi hàng: Khi gửi hàng đi nước ngoài tại Quý Nam hay bất kỳ đơn vị nào, quý khách cần tham khảo kỹ những chính sách, quyền lợi và điều kiện… đảm bảo hàng hóa được gửi đi an toàn, khi gặp sự cố được xử lý dễ dàng.

Quý Nam – chuyên gửi hàng đi Úc, đi Mỹ hay bất kỳ quốc gia nào trên thế giới với mức giá ưu đãi nhất. Hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi qua những hình thức sau để nhận báo giá.
Địa chỉ: 34 Nguyễn Trọng Lội, Phường 4, Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 09 0101 8686
Email: [email protected]

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang