Nhãn hàng Dr Thanh cùng Hành trình đỏ đến tỉnh Đà nẵng và Lạng Sơn

author 17:10 31/07/2014

(VietQ.vn) - Rời khỏi Quảng Nam, mảnh đất trung dũng kiên cường, nhãn hàng Dr Thanh cùng Hành trình đỏ 2014 đặt chân đến thành phố Đà Nẵng xinh đẹp với những bãi biển nên thơ trải dài bên bờ cát trắng.

Thành phố Đà Nẵng, một thành phố xanh, xinh đẹp, năng động và chan chứa nghĩa tình với những dấu ấn đột phá trong công cuộc đổi mới của đất nước, trở thành điểm tham quan du lịch lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước. Lần thứ hai đến đây những trái tim tình nguyện như được tiếp thêm nhiệt huyết bởi sự chào đón rộn ràngcủa lãnh đạo thành phố và người dân địa phương cùng những hoạt động tưng bừng được chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo với quy mô hoành tráng, chuyên nghiệp.

Phát biểu trong đêm Gala tại Nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng, ông Phạm Lê Tấn Phong - Giám đốc truyền thông Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ: “Với tinh thần là công dân tích cực của đất nước, Tập đoàn Tân Hiệp Phát không chỉ sản xuất những sản phẩm có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng mà chúng tôi còn đặc biệt quan tâm đến các hoạt động cộng đồng nhằm góp phần tích cực để xây dựng một xã hội tốt đẹp, hạnh phúc hơn.” 

Sáng 18/7 ngày hội hiến máu “Trái tim sông Hàn” đã diễn ra tại Nhà văn hóa Lao động thành phố Đà Nẵng quy tụ gần 500 đoàn viên thanh niên, cán bộ và nhân dân địa phương tham gia hiến máu. Nhãn hàng Dr Thanh rất vinh dự cùng người dân Đà Nẵng thể hiện tinh thần yêu thương chia sẻ, tương thân tương ái trong ngày hội hiến máu cứu người để thắp sáng lên ngọn lửa yêu thương, tình dân tộc. Trong hai ngày 18-19/7 ngày hội dự kiến sẽ thu về 1.200 đơn vị máu.

Cùng ngày 18/7, đoàn Hành trình đỏ miền Bắc đã dừng chân tại tỉnh Lạng Sơn, tổ chức ngày hội hiến máu tại Trung tâm hội nghị tỉnh sau chuỗi sự kiện dâng hương tại khuôn viên lưu niệm chủ tịch Hồ Chí Minh, tượng đài đồng chí Hoàng Văn Thụ và tham quan các di tích lịch sử anh hùng và tiếp nhận được 300 đơn vị máu.

Hành trình đỏ sẽ tiếp tục đi đến những miền đất mới, truyền đi những thông điệp ý nghĩa cùng với sự đồng hành của nhãn hàng Dr Thanh. 

Hồng Thúy


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang