Nhãn hàng sữa Cô gái Hà Lan đạt top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018

author 13:28 16/07/2018

(VietQ.vn) - Tại Lễ trao Chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2018, nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan vinh dự được xướng tên và trao giải Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018.

Đây là chương trình tư vấn và bình chọn thường niên, được tổ chức bởi Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, nhằm mục đích ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp có hoạt động hiệu quả và thương hiệu uy tín.

Đại diện FrieslandCampina Việt Nam (đứng giữa) nhận giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” 2018.
Các nhãn hiệu được lựa chọn thông qua quá trình nghiên cứu với các tiêu chí khắt khe như nghiên cứu mức độ nhận biết của nhãn hiệu trên phạm vi toàn quốc, uy tín của nhãn hiệu hàng hóa, quy mô doanh nghiệp, tích cực tham gia các chương trình cộng đồng…Đây là chương trình bình chọn với quy mô lớn, qua đó giúp người tiêu dùng lựa chọn được những nhãn hiệu có uy tín và sản phẩm chất lượng tốt.
Trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2018.
Tại FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu nhãn hàng Sữa Cô Gái Hà Lan), để có thể sản xuất ra hộp sữa Cô Gái Hà Lan, quy trình kiểm tra “từ đồng cỏ đến ly sữa” diễn ra rất nghiêm ngặt. Đầu tiên tại nông trại, sau khi vắt, sữa được vận chuyển ngay đến các điểm thu mua. Tại đây, sữa được kiểm tra chất lượng và nếu đạt yêu cầu chất lượng, sữa sẽ được làm lạnh nhanh dưới 4 ºC để đảm bảo được bảo quản tốt nhất.
 
Thời gian vận chuyển sữa từ các điểm thu mua sữa về tới nhà máy FrieslandCampina Việt Nam được thực hiện ngắn nhất có thể. Ngoài ra, tại điểm nhận sữa của nhà máy, sữa sẽ trải qua nhiều khâu kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng trước khi đi vào sản xuất. Với công nghệ hiện đại cùng hệ thống quy chuẩn quản lý quốc tế trong khâu sản xuất, thương hiệu được sở hữu bởi tập đoàn với hơn 145 năm kinh nghiệm trong ngành sữa trên thế giới, sữa Cô Gái Hà Lan đã được kiểm nghiệm an toàn và chứng nhận đạt chuẩn “4 không”: không dư lượng thuốc trừ sâu, không dư lượng thuốc kháng sinh, không chất bảo quản, không màu hoá học.

FrieslandCampina Việt Nam cũng là công ty đầu tiên tại Việt Nam nhận được toàn bộ 4 chứng chỉ đạt chuẩn quốc tế cho các hệ thống quản lý: ISO 9000:2008 (Chất lượng), ISO 14000:2004 (Môi trường) và ISO 22000:2005 (An toàn thực phẩm) và OHSAS 18001: 2007 (An toàn và sức khỏe nghề nghiệp) của Bureau Veritas, tập đoàn uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực đánh giá các hệ thống quản lý Chất lượng, Sức khỏe và An toàn, Môi trường và Trách nhiệm xã hội.

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ:

Hoàng Lan Anh

Phòng Truyền thông

Công ty FrieslandCampina Việt Nam

Tel: (84-8) 3915 6256         Ext.313

Email: [email protected]

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang