Nhãn hàng trà thảo mộc Dr Thanh cùng Hành trình đỏ 2014 đến Kiên Giang

author 15:35 03/07/2014

(VietQ.vn) - Với tấm lòng hướng về cộng đồng, nhãn hàng trà thảo mộc Dr Thanh của Tập đoàn Tân Hiệp Phát háo hức đồng hành cùng Hành trình đỏ 2014 đặt chân đến vùng đất Kiên Giang, tỉnh đầu tiên trong 25 tỉnh thành của hành trình “Kết nối dòng máu Việt”.

Những ngày qua trên khắp các tuyến đường lớn nhỏ của thành phố Rạch Giá tỉnh Kiên Giang bỗng bừng sắc đỏ bởi băng rôn, cờ phướn về chiến dịch Hành trình đỏ. Và sáng nay ngày 2/7 cả thành phố tưng bừng chào đón bước chân rộn ràng của các tình nguyện viên.

Các “chiến sĩ” tình nguyện là những bạn trẻ năng động đầy nhiệt huyết cùng nhãn hàng Dr Thanh của Tập đoàn Tân Hiệp Phát sẽ tỏa ra các nẻo đường, mang trái tim ấm nồng đến từng người từng nhà tuyên truyền nhận thức, kêu gọi người dân tham gia tình nguyện hiến máu nhằm khắc phục tình trạng thiếu máu của một số bệnh nhân bị bệnh tan máu bẩm sinh. Ngoài việc tuyên truyền về bệnh Tan máu bẩm sinh tại các khu vực dân cư trong thành phố, Đoàn Hành Trình Đỏ tại Kiên Giang còn tổ chức nhiều hoạt động đa dạng như: Đêm Gala giao lưu văn nghệ sẽ diễn ra vào tối ngày 2/7, tổ chức ngày hội hiến máu Giọt Hồng miền cực Nam và Lễ xuất quân đoàn Hành Trình Đỏ sẽ diễn ra vào ngày 3/7 tới đây.

Có thể nói, Hành trình đỏ không chỉ là hành trình xuyên Việt, kết nối trái tim với trái tim mà còn kết nối nhận thức, lan tỏa tinh thần chia sẻ yêu thương đến mọi người. “Chúng ta hãy cùng nhau yêu thương và chia sẻ đến những người đang trong hoàn cảnh hiểm nghèo. Mỗi đơn vị máu cho đi sẽ đem đến nhiều hy vọng và giúp cho nhiều người nhiều gia đình trở về với cuộc sống tươi đẹp. Các bạn hãy cùng chúng tôi cùng Hành Trình Đỏ trở thành những công dân tích cực của đất nước, cùng yêu thương và chia sẻ tình thương của chúng ta đến mọi người.” - Đó cũng chính là lời nhắn gửi được phát đi từ ông Trần Quí Thanh, Chủ tịch tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Mang trong mình ý nghĩa nhân văn sâu sắc, Hành trình đỏ 2014 hứa hẹn sẽ tiếp tục viết nên những trang sử thật đẹp về tình người trên dải đất hình chữ S thân thương.

Đào Hương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang