Nhãn hàng trà thảo mộc Dr Thanh cùng Hành trình đỏ 2014 đến TP Tuy Hòa

author 15:05 15/07/2014

(VietQ.vn) - Đồng hành cùng Hành trình đỏ, đại diện nhãn hàng Dr Thanh không chỉ được chứng kiến tình người trên dải đất hình chữ S mà còn thêm tự hào về những vùng đất trù phú hữu tình nơi đoàn quân Hành trình đỏ đi qua.

Đặt chân đến thành phố Tuy Hòa tỉnh Phú Yên vào ngày 12/7, các chiến sỹ Hành trình đỏ đã có buổi viếng thăm nghĩa trang các anh hùng liệt sỹ tỉnh Phú Yên và chiêm ngưỡng di tích lịch sử cấp quốc gia – Núi Nhạn. Nằm trên bờ bắc sông Đà Rằng, núi Nhạn có dáng hình của chú chim nhạn khổng lồ đang tung cánh. Ngoài vẻ hùng vĩ, ngút ngàn của những tán cây rừng, các bạn trẻ còn bị hút mắt bởi vẻ linh thiêng, bí hiểm của tòa tháp Chăm sừng sững trên đỉnh núi. Từ đây có thể nhìn toàn cảnh thành phố Tuy Hòa với khu dân cư đông đúc, sầm uất và khu đồng bằng trù phú nhất miền Nam Trung Bộ.

Đại diện nhãn hàng Dr Thanh - Tân Hiệp Phát nhận hoa từ Ban tổ chức.

Thành phố thanh bình phút chốc đã trở nên rộn ràng với màu áo đỏ và những bước chân tình nguyện. Các chiến sĩ Hành trình đỏ và người dân địa phương đã cháy hết mình trong đêm Gala “Kết nối dòng máu Việt” và hưởng ứng nhiệt tình thông điệp “Yêu thương và chia sẻ” thông qua hành động sẵn sàng cho đi một phần máu quý giá của mình để cứu lấy hàng vạn người gặp phải căn bệnh tan máu bẩm sinh.

Kết thúc ngày hội hiến máu tại Tuy Hòa, Phú Yên, Hành trình đỏ đã thu về 635 đơn vị máu. Sau 9 tỉnh thành phố đã đi qua Hành trình đỏ đã tiếp nhận hơn 5.000 đơn vị máu, thắp lên hy vọng sống cho hàng ngàn người bệnh trên khắp cả nước.

 

Hoàng Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang