Nhận khuyến mãi mỗi ngày cùng VietJetAir

author 09:06 17/12/2013

(VietQ.vn) - Tưng bừng mùa lễ hội cuối năm, VietJetAir mang đến cho hành khách chương trình "Vui lễ hội - Đón bất ngờ" với chùm khuyến mãi mỗi ngày từ ngày 18/12/2013 đến 15/1/2014.

Theo đó, hành khách có cơ hội nhận hơn 5.000 quà tặng may mắn trên tất cả các chuyến bay (từ ngày 18/12/2013 đến 1/1/2014), cơ hội du xuân đến thành phố mang tên Bác, tận hưởng cái se lạnh ở xứ sở ngàn hoa Đà Lạt và khám phá miền đất chùa vàng Thái Lan với giá chỉ từ 99.000 đồng.

Bạn có thể tận hưởng không khí vui tươi trên những chiếc tàu bay mới, ghế da êm ái, lựa chọn 9 món ăn nóng ngon lành cùng hàng nghìn ưu đãi từ VietJetAir.

Hơn nữa, những người đam mê du lịch khám phá cũng có cơ hội bay TP HCM - Bangkok và Hà Nội - Bangkok, hay đến xứ sở ngàn hoa giữa Vinh - Đà Lạt với giá chỉ từ 99.000 đồng, thời gian bay từ 25/12/2013 đến 31/3/2014.

Cũng với giá chỉ từ 99.000 đồng, hành khách sẽ thỏa thích bay trên các đường bay của hãng từ Hà Nội đến Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, TP HCM hoặc từ Hải Phòng,Vinh, Huế, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Nha Trang đến TP HCM. Chương trình áp dụng cho hành trình bay từ ngày 1/1/2014 đến 31/1/2014.

                                        Xách ba lô lên vai và bay.

Vé siêu khuyến mãi chỉ bán website www.vietjetair.com. Thông tin liên hệ: tổng đài bán vé 19001886, các phòng vé và đại lý trên toàn quốc.

Hiện, VietJetAir có hơn 600 chuyến bay mỗi tuần, 16 đường bay nội địa và quốc tế, VietJetAir cam kết luôn mang đến cho hành khách những chuyến bay an toàn - vui vẻ - giá rẻ - đúng giờ.

VietJetAir là hãng hàng không thế hệ mới được cấp phép khai thác bay trên các chặng nội địa và quốc tế. Với đội tàu bay mới, hiện đại, chất lượng dịch vụ bay an toàn, thân thiện, được kiểm soát bởi các tập đoàn quốc tế uy tín, đội ngũ tiếp viên thân thiện và vui vẻ, hãng đã được bình chọn là “Hãng hàng không có dịch vụ vận chuyển thân thiện và chế độ khuyến mại tốt nhất Việt Nam”. Đây là giải thưởng uy tín được bình chọn qua chương trình báo cáo nghiên cứu thị trường “Tin & Dùng” do Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng thực hiện, dưới sự bảo trợ của Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng, phối hợp cùng Công ty giải pháp quản lý thị trường Mancom.

Theo kết quả công bố tại London (Anh Quốc) trong khuôn khổ giải thưởng uy tín dành cho các hãng hàng không giá rẻ toàn cầu “Budgie$ & Travel Awards” vừa qua, đường bay VietJetAir được công nhận nằm trong “Top 5 đường bay mới khai trương thành công nhất thế giới” cùng với các hãng hàng không như SpiceJet (Ấn Độ), EasyJet (Anh Quốc), Southwest (Mỹ) và AirAsia X (Malaysia). VietJetAir cũng đã nhận được giải thưởng kỷ lục châu Á là hãng hàng không tổ chức các hoạt động sáng tạo về văn hóa và giải trí trên máy bay nhiều nhất (Most Numbers of Cultural and Entertainment activities on the airline).

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang