Nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ của Á hậu Đồng Thanh Vy

author 21:41 11/03/2016

(VietQ.vn) - Đồng Thanh Vy đã đăng quang Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á 2013. Cô vừa tổ chức lễ ăn hỏi với Bí thư Tỉnh đoàn Bình Định Nguyễn Minh Triết.

Đồng Thanh Vy sinh năm 1993, cao 1.71cm, số đo 3 vòng là 83 - 61- 89, quê ở Tây Ninh. Đồng Thanh Vy sở hữu nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ. 

Thanh Vy theo học ngành kế toán tại Cao đẳng Kế toán Hà Nội. Năm 2013, cùng với Phạm Hương, cô trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á 2013, diễn ra vào 21/12 tại Thái Lan. Vượt mặt bạn đồng hành Phạm Hương, Thanh Vy đoạt danh hiệu Á hậu 2. Phạm Hương không giành được bất kỳ giải thưởng nào.

Trong phần thi ứng xử tại cuộc thi này, Đồng Thanh Vy có chia sẻ rằng, vì cô muốn được làm việc thiện nên sẽ dành sự quan tâm đặc biệt trong cuộc sống đến với những cảnh đời kém may mắn. “Đã có nhiều lúc tôi oán giận cuộc sống vì mình sinh ra trong một gia đình không giàu có. Tôi muốn được đổi đời. Nhưng khi đi làm từ thiện, tôi nhận ra còn rất nhiều người kém may mắn hơn mình. Điều đó giúp tôi thức tỉnh”, Á hậu Đông Nam Á 2013 nói.

Sau cuộc thi, Đồng Thanh Vy vừa hoàn thành việc học, vừa tham gia showbiz. Cô tham gia nhiều sự kiện và tích cực vào các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ cộng đồng.

Danh hiệu Á hậu Đông Nam Á 2013 giúp Thanh Vy dễ dàng gia nhập giới giải trí nhưng cô chọn hướng phát triển an toàn, nói không với scandal. 

Song song với cách hoạt động showbiz, Đồng Thanh Vy vẫn duy trì việc học và trau dồi kỹ năng nghề nghiệp. Nhiều ê-kip từng làm việc với á hậu nhận xét, cô là người có tính cách ôn hòa, nhã nhặn trong cư xử.

Loạt ảnh ngọt ngào, quyến rũ của Đồng Thanh Vy:


Thu Huyền (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang