Nhan sắc thí sinh Hoa khôi Áo dài Việt Nam chưa thực sự nổi bật

author 12:15 23/10/2014

(VietQ.vn) – Mặc dù được tuyên bố sẽ tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi sắc đẹp hàng đầu thế giới. Nhưng dường như Hoa khôi Áo dài Việt Nam đang khiến người xem phải lo lắng trước nhan sắc không có nhiều nổi bật của top 18 trong đêm ra mắt.

Top 18 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới  đã chính thức ra mắt trong đêm Liveshow mở màn

Top 18 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới  đã chính thức ra mắt trong đêm Liveshow mở màn

Sau gần hai tháng khởi động và tuyển chọn trên cả nước, Top 18 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới  đã chính thức ra mắt trong đêm Liveshow mở màn được truyền hình trực tiếp. 18 cô gái trong độ tuổi từ 18 đến 25 hầu hết đều sở hữu chiều cao lí tưởng và nhan sắc nổi bật để đại diện cho thành phố, vùng miền của mình trong hành trình khám phá những bí quyết tự tin tỏa sáng, vươn đến chiếc vương miện cao quý. Bên cạnh hai giám khảo Nguyễn Quang Dũng và Trương Ngọc Ánh trong cương vị giám khảo xuyên suốt, hai giám khảo khách mời của đêm Liveshow mở màn là NTK Công Trí và Bà Cory Quirino – Chủ tịch Miss World Philippines. Sau đêm liveshow, 18 cô gái xinh đẹp được lựa chọn sẽ chính thức bước vào Lâu đài sắc đẹp – nơi họ cùng nhau sinh sống và học tập dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia sắc đẹp hàng đầu trong và ngoài nước.

Dưới ánh đèn sân khấu đẹp, sang trọng, dường như top 18 đang cố tình bị làm mờ nhạt, bởi những nhan sắc có nét đồng đều, không có gương mặt nào nổi bật rõ nét. Mở màn đêm diễn, Top 18 cùng nhau xuất hiện với trang phụ áo dài trong bộ sưu tập áo dài Sài Gòn: Xưa và nay của Nhà thiết kế Công Trí. Không gian Sài Gòn xưa và nay được Nhà thiết kế Công Trí khéo léo tái hiện qua những hình ảnh đậm chất biểu tượng. Điều đặc biệt là tất cả các đôi guốc được Công Trí thiết kế đi kèm với bộ áo dài đều cao 21 cm và để có được tiết mục mở màn hoàn hảo nhất, các thí sinh của Top 18 đã có những giờ phút tập luyện miệt mài và chuyên tâm trước giờ biểu diễn. Phần trình diễn của Top 18 còn có sự hỗ trợ của chuyên gia catwalk Henri Hubert và đạo diễn sân khấu Alexander Tú. Không chỉ là các thử thách về kĩ năng trình diễn hay tạo dáng chụp ảnh mà mỗi một khoảnh khắc, một biểu hiện bất kỳ của các thí trong vòng thi này đều có thể trở thành được ban giám khảo quan sát để đánh giá, nhận định về cách ứng xử, giao tiếp, sự tự tin và khả năng làm chủ tình huống của các người đẹp. Trước số lượng các cuộc thi sắc đẹp được tổ chức "nhan nhản" với đầy đủ các hình thức, các tên gọi mỗi năm, với dàn nhan sắc không được đánh giá cao, liệu Hoa khôi Áo dài Việt Nam có thể “lột xác” cho các thí sinh trong suốt cuộc hành trình 75 ngày để mang đến sự hài lòng cho khán giả?

Bộ tứ giám khảo Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014

Bộ tứ giám khảo Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014

Trả lời câu hỏi của phóng viên, giám khảo Trương Ngọc Ánh, người được xem là lựa chọn hàng đầu cho vị trí người “cầm cân nảy mực” của cuộc thi sắc đẹp được tổ chức dưới dạng truyền hình thực tế đầu tiên tại Việt Nam này cho biết: “ Mỗi thí sinh đến đây có một xuất phát điểm khác nhau, có những bạn đã là người mẫu với nhiều năm kinh nghiệm nhưng cũng có bạn chưa hề có kinh nghiệm gì trong việc biểu diễn thậm chí là trang điểm, chính vì thế chúng tôi không hoàn toàn đánh giá dựa trên kĩ năng hay kết quả tấm hình của các bạn ấy mà còn phụ thuộc vào quá trình làm việc, thái độ, tinh thần tiếp thu, học hỏi, sự tiến bộ và đặc biệt là tiềm năng tiến xa của các bạn ấy trong cuộc thi này.”

Với Đạo diễn Nguyễn Quang Dùng, người sẽ đồng hành cùng Trương Ngọc Ánh với vai trò Giám khảo tại cuộc thi này, anh cho chia sẻ với những thí sinh của cuộc thi: “Là một người đẹp, các bạn phải biết cách để tỏa sáng không chỉ ở trên sân khấu khi ánh đèn chiếu vào, mà phải làm sao để mỗi khi các bạn xuất hiện, ánh đèn phải tìm đến bạn. Đó là vẻ đẹp từ trong thần thái, nụ cười, cách đi đứng, giao tiếp, ứng xử với nhau. Chúng tôi đưa ra một thử thách bất ngờ và các thí sinh hoàn toàn không hề biết mình đang bị quan sát,chính vì thế mà có thể thấy được những cử chỉ tự nhiên nhất, bản năng nhất. Khi các bạn vừa đến nơi và chưa hề quen biết nhau, chúng tôi muốn quan sát cách hành xử và giao tiếp của các bạn với nhau, cách các bạn làm quen với những người xung quanh mình, cách các bạn làm chủ không gian và thu hút sự chú ý.”


Với sự đầu tư lớn, Giám khảo và các Huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm, đặc biệt quá trình mài dũa các thí sinh trong suốt 75 ngày cùng đồng hành với chương trinh Truyền hình thực tế Hoa khôi Áo dài Việt Nam. Hi vọng các thí sinh sẽ hoàn thiện các kỹ năng và có đủ sự tự tin làm chủ sân khấu cũng như tiềm năng của mình để có thể giành được tấm vé đặt chân vào Lâu đài sắc đẹp.

Một số hình ảnh trong đêm Liveshow mở màn:

Nguyễn Thị Thu Thủy đến từ Ninh Bình

Nguyễn Thị Thu Thủy đến từ Ninh Bình

Thu Hằng (bên trái) đảm nhận vai trò MC của chương trình chụp ảnh kỷ niệm cùng Trương Ngọc Ánh

Thu Hằng (bên trái) đảm nhận vai trò MC của chương trình chụp ảnh kỷ niệm cùng Trương Ngọc Ánh

Nguyễn Thị Thanh Tuyền sinh năm 1994, cao 1m75 với số đo 3 vòng là 81 - 59 - 91

Nguyễn Thị Thanh Tuyền sinh năm 1994, cao 1m75 với số đo 3 vòng là 81 - 59 - 91

Nguyễn Ngọc Anh Thư sinh năm 1992, sở hữu chiều cao 1m72 với số đo 3 vòng 82 - 60 - 92

Nguyễn Ngọc Anh Thư sinh năm 1992, sở hữu chiều cao 1m72 với số đo 3 vòng 82 - 60 - 92

Ngọc Dung sinh năm 1993, cao 1m70 với số đo 3 vòng là 86 - 67 - 91

Ngọc Dung sinh năm 1993, cao 1m70 với số đo 3 vòng là 86 - 67 - 91

Tú Uyên sinh năm 1991 vừa tốt nghiệp Học viện Hàng không TP.Hồ Chí Minh

Tú Uyên sinh năm 1991 vừa tốt nghiệp Học viện Hàng không TP.Hồ Chí Minh

Đỗ Thị Kim Ngân sinh năm 1993, cô cao 1m76 với số đo 3 vòng là 88 - 62 - 94

Đỗ Thị Kim Ngân sinh năm 1993, cô cao 1m76 với số đo 3 vòng là 88 - 62 - 94

 

Bảo An

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang