Nhan sắc ‘vạn người mê’ của các Hoa hậu, Á hậu tuổi Thân

authorHòa Lê 19:09 10/02/2016

(VietQ.vn) - Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp khiến ‘vạn người mê’, Trà My, Hà Thu, Triệu Thị Hà,.. còn gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

Sự kiện: Ngôi sao

Á hậu Ngô Trà My sinh năm 1992 tại Hà Nội, cô tốt nghiệp Đại học Thăng Long chuyên ngành Tài chính ngân hàng. Trà My đạt danh hiệu Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Mỹ nhân gốc Hà Nội cao 1,78m, cô sở hữu số đo chỉ thể 83 - 64 - 99, cô nằm trong top thí sinh có chiều cao tốt cùng thân hình nóng bỏng.

Nhan sắc ‘vạn người mê’ của các Hoa hậu, Á hậu tuổi Thân Nhan sắc nổi trội cùng thân hình "nóng bỏng" giúp Trà My đạt danh hiệu Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Sau cuộc thi người đẹp Hà thành trưởng thành hơn rất nhiều về phong cách. Được biết, Trà My sẽ dành khoảng 2 năm để thực hiện các nghĩa vụ của danh hiệu Á hậu trong các hoạt động xã hội cùng BTC cuộc thi. Bên cạnh đó, cô cũng phải luyện tập để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới vào năm 2016.

Á hậu Hà Thu (tên thật là Lê Thị Hà Thu), sinh năm 1992 tại Huế. Cô là Á hậu Đại dương Việt Nam năm 2014 và là thí sinh đầu tiên của Việt Nam lọt vào vòng bán kết chính thức tại Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa) 2015, tổ chức ở Đức, sau 10 năm nước ta tham dự cuộc thi này. 

Nhan sắc ‘vạn người mê’ của các Hoa hậu, Á hậu tuổi Thân Á hậu Hà Thu xuất hiện khá dầy đặc tại các sự kiện giải trí cũng như là giám khảo của các cuộc thi nhan sắc

Kể từ khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2015 tại Đức và giành được 2 giải thưởng (Top 17 và giải Hoa hậu được yêu thích nhất), Á hậu Hà Thu xuất hiện khá dầy đặc tại các sự kiện giải trí cũng như là giám khảo của các cuộc thi nhan sắc. 

Triệu Thị Hà là người dân tộc Nùng, sinh năm 1992 tại Cao Bằng, cô là Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2011. Giành ngôi Hoa hậu Dân tộc năm 2011 ở tuổi 19, Triệu Thị Hà được biết đến với khuôn mặt đầy đặn, thùy mị dù các đường nét còn hơi thô.

Nhan sắc ‘vạn người mê’ của các Hoa hậu, Á hậu tuổi Thân Cuối năm 2015, người đẹp tuổi Thân quay lại showbiz sau thời gian im ắng

Tuy nhiên từ đầu năm 2015 đến nay, Hoa hậu Dân tộc 2011 "lột xác" rõ rệt về nhan sắc lẫn phong cách. Sau khi đăng quang, tên tuổi cô khá mờ nhạt, Triệu Thị Hà khiến công chúng chú ý sau scandal trả lại vương miện. Cô vẫn giữ nguyên hình ảnh nền nã của cô gái Việt với gương mặt phúc hậu và làn da trắng mịn màng.

Cuối năm 2015, người đẹp tuổi Thân quay lại showbiz sau thời gian im ắng. Cô lựa chọn "dấn thân showbiz" bằng sự nghiệp diễn xuất với những màn "cởi bỏ" gợi cảm trong phim "Mỹ nhân" cùng Quách Ngọc Ngoan. Triệu Thị Hà còn tiếp tục "lọt mắt xanh" của UNESCO tại Việt Nam và trở thành đại sứ cho dự án "Dịu dàng Việt Nam" nhằm giới thiệu bản sắc dân tộc và văn hóa Việt Nam tới bạn bè quốc tế thông qua các hoạt động nghệ thuật trình diễn ngoài trời.

Hòa Lê 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang