Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái tin đồn Công Lý khiến cư dân mạng thích thú

author 16:18 10/10/2016

(VietQ.vn) - Cô 'Đẩu' Công Lý khoe hình ảnh mới nhất của bạn gái cực nhí nhảnh, đáng yêu khiến cư dân mạng thích thú.

“Bắc Đẩu” Công Lý khiến dư luận xôn xao khi chia sẻ những hình ảnh tình cảm bên một cô gái trên trang cá nhân trong những ngày gần đây. Nam diễn viên hài cũng chuyển từ trang thái "độc thân" sang “đang hẹn hò”.

Công Lý xác nhận với PV về việc có bạn gái mới. Nam diễn hài cho biết anh sẵn sàng công khai mối quan hệ vì cả hai đều không có gì "cấn cá" để phải né tránh.  Rất nhiều bạn bè đã vào chúc mừng Công Lý tìm được tình yêu mới và còn khen anh trẻ trung, xứng đôi với cô. Trước đó, nhiều người đồn đoán về bạn gái của Công Lý nhưng anh không lên tiếng xác nhận.

Công Lý đăng ảnh bạn gái trên trang cá nhân.

“Trước đây, tôi chọn giải pháp im lặng vì không muốn công khai với báo chí về mối quan hệ mới. Nhưng bây giờ thì chắc không còn cơ quan báo chí nào thắc mắc vì bạn gái tôi cũng là một phóng viên” - Công Lý chia sẻ.

Đây là gười bạn gái mới của Công Lý sau khi chia tay với người phụ nữ làm trong ngành ngân hàng đã gắn bó với anh suốt 5 năm. Được biết bạn gái mới của Công Lý có tên là Ngọc Hà. Cô hiện công tác tại một tờ báo điện tử. Ngọc Hà có ngoại hình xinh xắn và từng lọt top 20 Hoa hậu Du lịch Việt Nam.

Chia sẻ với PV, Ngọc Hà cho biết cô cảm ơn sự quan tâm của mọi người nhưng cũng cảm thấy rất ngại khi công khai quan hệ tình cảm với nam diễn viên hài nổi tiếng.

“Những bức ảnh trên facebook thì nhiều tờ báo, trang tin cũng đăng tải rồi. Nhưng để bản thân chính thức công khai mối quan hệ với truyền thông, thú thực tôi cũng rất ngại vì mình không phải người nổi tiếng. Tôi nghĩ anh Công Lý lên tiếng trước thì hơn” - bạn gái Công Lý cho biết thêm.

Cùng xem lại một số hình ảnh đáng yêu, trẻ trung xinh đẹp của bạn gái Công Lý:

Đây là người bạn gái mới của Công Lý .
Bạn gái đến xem Công Lý diễn Táo Quân 2016.
Bạn gái Công Lý trẻ trung, xinh đẹp ở đời thường.
Nghệ sĩ Công Lý và bạn gái thoải mái ông khai trên mạng xã hội.
Công Lý hiện công tác tại Nhà hát kịch Hà Nội. Anh nổi tiếng từ đầu những năm 2000 với chương trình Gặp nhau cuối tuần. Công Lý từng trải qua hai cuộc hôn nhân. Anh có con gái 15 tuổi với người vợ đầu tiên. Người vợ thứ hai của Công Lý là MC Thảo Vân. Họ có với nhau cậu con trai tên thường gọi là Tít. Người phụ nữ mới đây nhất gắn bó với Công Lý là một nhân viên ngân hàng xinh đẹp tên Tuệ Minh. Cả hai chung sống 5 năm nhưng chưa tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, mối tình này đã tan vỡ. Một thời gian sau thì Công Lý yêu Ngọc Hà.

Thành Long (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang