Nhẫn tâm dùng axit 'hủy hoại' người yêu vì không chịu nối lại tình xưa

author 10:59 08/12/2015

(VietQ.vn) - Tối 4/12, tại khu vực cầu Bà Tát (phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP.HCM) người dân đã nghe tiếng kêu la thất thanh của một phụ nữ. Khi chạy đến thì người dân phát hiện chị Diễm ôm mặt kêu la còn quần áo bị cháy xém nên đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Theo tin tức từ báo Công an Tp. HCM, tối 7/12, Ban Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy xác nhận nạn nhân Lâm Thị Diễm (28 tuổi, quê Cần Thơ) đang được chăm sóc ở phòng cách ly đặc biệt tại Khoa Bỏng-Tạo hình. Nạn nhân bị phỏng toàn bộ vùng mặt và ngực, khi được cấp cứu các bác sĩ phải đặt nội khí quản.

Theo lời của người nhà, tối 4/12, tại khu vực cầu Bà Tát (phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP.HCM) người dân đã nghe tiếng kêu la thất thanh của một phụ nữ. Khi chạy đến thì người dân phát hiện chị Diễm ôm mặt kêu la còn quần áo bị cháy xém nên đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Chị Diễm hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ RẫyChị Diễm hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Ảnh: Báo Công an Tp. HCM

Khai với các bác sĩ, chị Diễm cho biết giữa chị và Tâm có thời gian yêu nhau nhưng do chị nhận thấy cả hai không thể tiến xa hơn nữa nên chị đã chủ động chia tay.

Tâm nhiều lần năn nỉ nối lại tình xưa nhưng chị đã từ chối và lánh mặt. Không ngờ Tâm đã đem lòng thù hận mua axit phục sẵn, khi chị Diễm đi ngang thì y đã tạt rồi bung chạy.

Trước đó, vụ việc tương tự cũng từng xảy ra ở Tp. HCM. Chiều 16/10, Công an quận 9, TP.HCM, cho biết đang tạm giữ hình sự Lê Thanh Sang và Phạm Hoàng Thanh (cùng 18 tuổi) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích. Sang thừa nhận mình là kẻ chủ mưu, đồng thời là hung thủ trực tiếp ra tay tạt axít vào nữ sinh H. (18 tuổi). 

Sang khai rằng, trước đây có quan hệ yêu đương với H., bạn học thời phổ thông và cả hai đang học một trường Cao đẳng tại TP.HCM. Hơn một tháng trước, H. nói lời chia tay, mặc Sang nhiều lần xuống nước năn nỉ nhưng H. làm ngơ, trong khi Sang thì "điên tiết" muốn tìm cơ hội trả thù.

Qua theo dõi, Sang biết H. sẽ chở bạn từ trường về nhà, nên cả hai mai phục trên đường. Thấy hai nữ sinh chạy xe qua, Thanh chở Sang bám theo. Đến đường Lã Xuân Oai (quận 9) vắng người, Sang đổ axit từ bình ra ca nhựa, giục Thanh cho xe vượt lên, Thanh tạt cả ca axit vào mặt H. đang cầm lái. Nữ sinh hoảng loạn kêu thét, loạng choạng làm ngã xe. Cô bạn ngồi sau cũng bị thương bởi axit bắn vào mặt, tay, cổ, VTC News đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang