Nhắn tin quảng cáo thì nhanh, sinh nhật khách hàng không một lời chúc

author 15:40 21/11/2014

(VietQ.vn) - Dùng trả sau mới được VinaPhone chúc mừng sinh nhật. Trả trước thì không có gì. Điều này đã khiến khách hàng cảm thấy tủi thân, bức xúc.

Chia sẻ với phóng viên Chất lượng Việt Nam, anh Hùng ở Nam Từ Liêm Hà Nội cho hay, do đặc thù công việc nên anh phải sử dụng đồng thời cả 3 mạng là VinaPhone, MobiFone và Viettel.

Những thuê bao này của anh Hùng là gói trả trước, đều đã đăng ký thông tin cá nhân và sử dụng liên tục từ lâu. Một khách quen của nhà mạng, thế nhưng đến ngày sinh nhật của mình, VinaPhone không hề có một tin nhắn chúc mừng.

Nhà mạng Vinaphone

VinaPhone quan tâm đến khách hàng trả sau hơn khách hàng dùng trả trước?

“Hằng ngày tôi nhận được rất nhiều tin nhắn quảng cáo dịch vụ nó, dịch vụ kia của VinaPhone. Nhưng đến ngày sinh nhật tôi, Vinaphone chẳng hề có một tin nhắn chúc mừng”, anh Hùng nói.

Trong khi đó, anh Hùng cho biết, sáng ngày sinh nhật của anh, Viettel và MobiFone đều có gửi tin nhắn chúc mừng tới khách hàng.

Cảm thấy mình bị phân biệt đối xử, anh Hùng đã gọi điện lên tổng đài VinaPhone để hỏi xem những trường hợp nào thì mới được nhà mạng gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật?

Nhân viên tổng đài 9191 của VinaPhone cho biết, chỉ những khách hàng dùng dịch vụ trả sau của VinaPhone mới được tặng tiền hoặc quà (hiện vật) trong ngày sinh nhật. Còn khách hàng dùng trả trước thì không có chế độ đó.

Điều này đã làm anh Hùng cảm thấy không thoải mái. Anh Hùng suy nghĩ, “như vậy rõ ràng là nhà mạng phân biệt đối xử”.

“Những người trả sau thường có phí phát sinh trong tháng cao, hay còn gọi là “người giàu”. Khách hàng trả trước thì thường dùng ít hơn. Có thể VinaPhone nghĩ rằng, những “người giàu” đó mới là “khách hàng tiềm năng” và cần phải quan tâm. Còn khách hàng dùng ít thì mặc kệ”, anh Hùng bức xúc nói.

H.Mai

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang