Nhân tố bí ẩn: F-Ban khiến giám khảo phấn khích bằng món “Lẩu ngựa”

author 16:28 05/07/2014

(VietQ.vn) - Nhân tố bí ẩn ngày càng hấp dẫn khán giả hâm mộ bởi những màn biểu diễn đầy ấn tượng và bùng nổ của các thí sinh qua mỗi vòng thi.

F-band được coi là một trong những đối thủ đáng gờm, sau khi  nhóm nhạc này mang đến màn Mash – up độc đáo 2 ca khúc mang âm hưởng dân gian đương đại ( ghép những đoạn ở 2 bài hát khác nhau thành một bài hát mới) ở những vòng đầu Nhân tố bí ẩn. Ở chặng đua cuối cùng của cuộc chiến giành ghế nóng, F –band lại tiếp tục gây bão trên sân khấu Nhân tố bí ẩn với Hourse Medley. Món “lẩu ngựa” thú vị này chính là một bài mash up gồm các ca khúc: Gangnam style, Ngựa ô thương nhớ, Qua cầu gió bay và We will rock you.

F-band được coi là một trong những đối thủ đáng gờm trên sân khấu Nhân tố bí ẩn

F-band được coi là một trong những đối thủ đáng gờm trên sân khấu Nhân tố bí ẩn

Bốn chàng trai, bốn cá tính âm nhạc khiến cả bốn vị giám khảo phấn khích đã có những tiết lộ về tiết mục “gây bão” của mình: “Kết thúc tiết mục “Lẩu Ngựa” F Band cảm thấy rất vui khi có thể trình diễn hết mình, cống hiến hết mình cho khán giả và nếu khán giả cảm thấy hứng thú, thích thú khi xem màn trình diễn của F Band thì đó quả là một thành công lớn.  Thật sự, vì không có nhiều kỹ thuật, bè phối tốt như những nhóm khác nên F Band chỉ biết cố gắng biểu diễn hết mình, mong là Ban giám khảo và khán giả có thể thấy được nhiệt huyết của từng mảnh ghép trong F Band. Trong tiết mục, có một đoạn thành viên Beatbox bị rớt mic do đạp chính dây mic của mình, khi đó cậu ấy nhanh chóng nhặt lên và tiếp tục đánh và hầu như chẳng lỗi nhịp. (Nếu như bình thường chắc đánh sai hết). Còn các thành viên khác thậm chí chẳng nhớ việc đó đã từng xảy ra, bởi vì cả bốn người đều đã hòa mình vào bài hát, thăng hoa cùng âm nhạc vào thời điểm đó. Và sau khi kết thúc bài thi, F Band cảm thấy rất rất hạnh phúc khi được nhiều sự ủng hộ từ phía khan giả như vậy. Quả thật, vì mỗi nhóm có một màu sắc khác nhau, hát hay và kỹ thuật nhuần nhuyễn nên F Band đã rất hoang mang, nhất là khi phải thi sau nhóm O Plus, bài trình diễn của họ quá đỉnh, F band cũng đã phải nhún nhảy theo họ và vỗ tay theo điệu nhạc. Về tiết mục vừa rồi, thực sự “Lẩu Ngựa” là một bài rất khó để dựng, nên F Band đã tốn rất nhiều thời gian. Tiết mục này không thể nào không cảm ơn chị Phương Uyên được, bởi vì chị là người đã đề nghị nhóm nên thi bài Tùy hứng Lý Ngựa Ô. Khi đó F Band vô cùng hoang mang không biết là nên làm như thế nào để cho ra một bài thực sự mới mẻ. Bởi vì chị Uyên đã từng thể hiện bài này rất thành công, và đó cũng là một cái cây cổ thụ rất lớn. Cũng chính vì tập trung quá nhiều vào phần thi nên F Band không có nhiều cơ hội để tìm hiểu nhiều hơn về mọi người. Khi chia tay với 3 nhóm, F band cảm thấy khoảnh khắc chia tay nhau là vô cùng khủng khiếp, người được ở lại hay người phải ra đi đều rất buồn. Tuy nhiên, F Band tin là các bạn vẫn sẽ tiếp tục đam mê của mình và sẽ thành công.

Bốn vị giám khảo Nhân tố bí ẩn phấn khích với tiết mục của F-Band

Bốn vị giám khảo Nhân tố bí ẩn phấn khích với tiết mục của F-Band

Khép lại thử thách ghế nóng, F-band là một trong số những đội chơi xuất sắc thuyết phục bốn vị giám khảo để giành vị trí chắc chắn cho chiếc ghế của mình. Sắp tới đây, khốc liệt vẫn chưa dừng ở đó, khi vòng Lộ diện với những quyết định khó khăn từ Ban giám khảo sẽ đến. Các hạng mục chỉ được chọn 4 nhóm thí sinh được bước tiếp. Vòng thi này, những thí sinh của chương trình sẽ phải tiếp tục rơi nước mắt cùng những trải lòng trong cuộc thi.

Đêm thi đầu tiên của vòng Lộ diện sẽ được phát sóng trên VTV3 lúc 21h10 ngày 13/7.

 Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang