X Factor: 2 giám khảo nam thích thú ‘dìm hàng’ Hồ Quỳnh Hương

authorHòa Lê 17:57 09/05/2016

(VietQ.vn) - Sau những màn “đấu giọng hát” hồi hộp đến nghẹt thở, ở tập 2 vòng Tranh đấu ở hạng mục đơn nữ của “Nhân tố bí ẩn 2016”, 6 chiếc ghế đỏ đã có chủ.

Sự kiện:

Tập 2 của chương trình "X Factor - Nhân tố bí ẩn 2016" đã diễn ra vừa hài hước lại vừa hồi hộp. Nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế của thí sinh Thu Thủy đã khiến cả 4 vị khán giả “đổ gục” khi tự tin thể hiện ca khúc "Cơn gió lạ", bằng chứng là giám khảo Thanh Lam đã dành cho cô những lời khen ngợi hết lời: “Bài hát của em nó tan ra như một giọt sương, đúng với bộ váy công chúa rất đẹp mà em đang mặc vậy".

Với giọng hát tốt, ngoại hình sáng sân khấu, Thu Thủy là cái tên tiếp theo bước lên ghế đỏ. Trước đó cô gái Hải Dương này đã có phần “đọ váy” rất dễ thương cùng Hồ Quỳnh Hương khi cả Tùng Dương và Dương Khắc Linh đều khen váy Thu Thủy đẹp và chê Hồ Quỳnh Hương "Đẹp mà mãi chả thấy có người yêu"...

Nhân tố bí ẩn: Giám khảo nam thi nhau ‘dìm hàng’ Hồ Quỳnh Hương

"Bộ tứ quyền lực" trong chương trình Nhân tố bí ẩn 2016

Nhưng cuối cùng Tùng Dương vẫn kết luận: "Tôi phải nói thật là dù Hồ Quỳnh Hương có đi catwalk thêm bao nhiêu lần đi nữa thì tôi vẫn phải chọn em". Bị "dìm hàng" phũ phàng, Hồ Quỳnh Hương đành cầu cứu Dương Khắc Linh lên sân khấu để phân xử nhưng thật đau lòng cho cô khi nam nhạc sĩ này cũng về phe Tùng Dương mà chê bai nhan sắc của cô.

Thí sinh tiếp theo khiến giám khảo và khán giả phải giật mình trước nhan sắc đó là Trương Kiều Diễm. Với tài chơi nhạc cụ và sáng tác nhạc đã thể hiện ca khúc do chính cô soạn nhạc với tên gọi "Lẽ sống riêng tôi". Nữ thí sinh xuất hiện với cây đàn guitar trên tay được Tùng Dương ví von cô giống Taylor Swift. Kiều Diễm vừa đàn ghita vừa hát cùng sự trợ giúp đệm đàn piano từ người bạn thân khiếm thị của cô.

Kiều Diễm với gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng hoàn hảo như người mẫu, phong cách trình diễn lôi cuốn và tự nhiên khiến các vị giám khảo hết lời khen ngợi. Giám khảo Hồ Quỳnh Hương xuýt xoa: ''Đã có ai nói em có chân dài giống chị Hồ Ngọc Hà mà hát hay như chị Mỹ Tâm chưa?''.

Nhân tố bí ẩn: Giám khảo nam thi nhau ‘dìm hàng’ Hồ Quỳnh Hương

 

Kiều Diễm với gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng hoàn hảo như người mẫu

Giám khảo Dương Khắc Linh thì cho rằng đây là thí sinh xinh đẹp nhất mà anh từng gặp. Giám khảo Thanh Lam có phần khắt khe hơn một chút khi đưa ra những góp ý sâu hơn về chuyên môn, chị chia sẻ những luyến láy, xử lí chưa bằng phần hình thức, nhưng cô vẫn đồng ý cùng ba giám khảo còn lại cho thí sinh lên ghế đỏ.

Kết quả, sau khi kết thúc tập 2 vòng Tranh đấu chương trình "Nhân tố bí ẩn", 6 gương mặt nhận cơ hội đi tiếp là: Trần Minh Như, Khả Linh, Trương Kiều Diễm, Hồ Thị Hiền, Huỳnh Nguyễn Như Trang, Nguyễn Thị Thu Thủy.

>> Vietnam Idol Kids: ‘Nghệ sĩ đường phố’ New Zealand khiến cư dân mạng phát cuồng

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang