Nhân tố bí ẩn 2016: Thanh Lam ‘giật mình’ về chất lượng thí sinh

authorHòa Lê 06:08 31/03/2016

(VietQ.vn) - Thanh Lam cho biết, cô rất bất ngời về chất lượng thí sinh tham gia The X-Factor – Nhân tố bí ẩn 2016. Được biết, các giọng hát khá đa dạng và đáng yêu.

Sự kiện:

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, mới đây 3 giám khảo Hồ Quỳnh Hương, Thanh Lam, Tùng Dương đã có những chia sẻ thẳng thắn trong buổi họp báo The X-Factor - Nhân tố bí ẩn Việt Nam 2016. Vì bận việc riêng nên nhạc sĩ Dương Khắc Linh không đến.

Nếu như Hồ Quỳnh Hương và Dương Khắc Linh đã quen thuộc ở mùa 1 của Nhân tố bí ẩn thì HLV Thanh Lam và Tùng Dương (thay cho Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng) cũng được cho là "nhân tố bí ẩn" của chương trình.

HLV Thanh Lam chia sẻ cô rất bất ngờ về chất lượng thí sinh năm nay. Các giọng hát đa dạng và đáng yêu. Thanh Lam cho biết thêm, với vai trò “cầm cân nảy mực” cô sẽ tập trung rèn luyện cho thí sinh kỹ lưỡng. Nhưng cô sẽ không đào tạo ra một ai đó giống mình, mà tùy vào người đó có năng lực gì, cá tính thế nào để phát huy tối đa hình ảnh riêng đó.

Nhân tố bí ẩn 2016: Thanh Lam ‘giật mình’ về chất lượng thí sinhCa sĩ Thanh Lam và Tùng Dương lần đầu giữ vai trò "cầm cân nảy mực" trong chương trình Nhân tố bí ẩn 2016

Hồ Quỳnh Hương cũng đồng tình với Thanh Lam rằng mặt bằng thí sinh đồng đều và tài năng. Hồ Quỳnh Hương cho biết, lần quay trở lại "ghế nóng" Nhân tố bí ẩn này sẽ gần gũi hơn: "Xem lại mùa trước thấy mình có vẻ nghiêm khắc nên lần này quyết định sẽ gần gũi hơn. Tất nhiên, vẫn theo sát tiêu chí của chương trình là chuyên môn nhưng sẽ tìm cách nói nhẹ nhàng để hòa đồng với khán giả, thí sinh. Mọi người sẽ ngạc nhiên khi thấy lần này Hồ Quỳnh Hương thú vị và giải trí hơn rất nhiều".

Tùng Dương thổ lộ anh từ chối tham gia khá nhiều lời mời làm giám khảo của các cuộc thi ca hát nhưng đây là lần đầu tiên nhận lời có mặt trong một chương trình truyền hình thực tế. Lí do Tùng Dương nhận lời là vì cảm thấy "đã sẵn sàng" cho vai trò này và cũng vì cảm thấy "duyên" đã đến.

Nhân tố bí ẩn 2016: Thanh Lam ‘giật mình’ về chất lượng thí sinhTrong mùa 2 này, dàn giám khảo của chương trình Nhân tố bí ẩn đã có sự thay đổi và thêm nhiều tình tiết khác biệt so với mùa đầu tiên

Ngoài điểm mới là khán giả quyết định giám khảo nào sẽ huấn luyện thí sinh thì chương trình Nhân tố bí ẩn năm nay còn có sự thay đổi cách chơi như: Sau khi phát sóng 4 tập thử thách ghế nóng, các tiết mục dự thi của thí sinh đã bị loại sẽ được up lên Youtube. 8 tiết mục có lượng view cao nhất sẽ được tham gia đêm "liveshow vé vớt" để giành tấm vé vào vòng liveshow.

Đêm thi này sẽ gồm 4 vị giám khảo, khách mời đại diện cho các nhà báo, ca sĩ. Thành phần giám khảo này sẽ bình chọn ra một tiết mục duy nhất vào vòng liveshow. Tập đầu tiên của chương trình Nhân tố bí ẩn 2016 sẽ chính thức phát sóng lúc 21 giờ ngày 3/4 trên kênh VTV3, theo thông tin từ báo Thanh Niên.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang