Nhân tố bí ẩn: 8 gương mặt cuối cùng đã được gọi tên

author 06:11 21/07/2014

(VietQ.vn) – Nhân tố bí ẩn đã chính thức kết thúc chặng đua thứ 2 của mình ở vòng Lộ Diện với 8 cái tên, 8 màu sắc âm nhạc nổi trội.

Minh Ngọc là một trong số những thí sinh được đi tiếp vào vòng tiếp theo Nhân tố bí ẩn

Minh Ngọc là một trong số những thí sinh được đi tiếp vào vòng tiếp theo Nhân tố bí ẩn

The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn đã hoàn thành ½ hành trình của mình khi vòng Lộ diện đã khép lại với 8 gương mặt cuối cùng của hai hạng mục Nhóm ca và Nữ dưới 25 tuổi xuất hiện. 8 nhóm/ thí sinh: FB Boiz, O Plus, Ayor, F Band và Giang Hồng Ngọc, Minh Ngọc, Khương Hoàn Mỹ, Hạnh Phúc là những cái tên đã chốt lại danh sách những gương mặt sẽ tranh tài trong vòng biểu diễn trực tiếp Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt.

Cũng như đêm thi trước The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn, tuần này, tất cả các thí sinh cũng đều phải thể hiện ca khúc của mình với phong cách Acoustic, trước Giám khảo và Cố vấn của đội. Những áp lực, lo lắng cùng niềm đam mê âm nhạc và quyết tâm cao độ của các thí sinh đã khiến tập 2 vòng Lộ diện kịch tính nhưng hấp dẫn từ đầu đến cuối.

Mở đầu đêm thi là hạng mục nhóm ca, hạng mục có tỉ lệ cạnh tranh cao nhất trong các bảng thi. Vì sự khốc liệt “người đi kẻ ở”, 7 nhóm hát trong đêm thi này đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn thật sự xuất sắc. Các nhóm không chỉ giữ vững phong độ của mình mà còn có thêm nhiều sự biến hóa và đổi mới. Trong tập 2 vòng Lộ diện The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn, khán giả hẳn rất ngạc nhiên với các phiên bản đầy mới lạ nhưng không kém phần thu hút của các ca khúc quen thuộc và nổi tiếng như: Một mình, Cánh buồm phiêu du, Quê hương Việt Nam, Lá cờ... Sự sáng tạo và mang chất riêng của chính các nhóm vào các bài hát “nằm lòng” đã tạo nên những phần thi không thể bỏ qua. Bên cạnh ý tưởng độc đáo, sự thể hiện nhịp nhàng, kết hợp ăn ý, hòa quyện của các thành viên trong từng nhóm cũng tạo ra dấu ấn đậm nét không chỉ trong lòng người xem mà còn cả giám khảo Dương Khắc Linh và các cố vấn. Khi xem những phần trình diễn đặc sắc ấy, cố vấn 5 Dòng Kẻ không chỉ dâng lên cảm xúc tự hào, thích thú mà còn là sự hoang mang khi giúp giám khảo Dương Khắc Linh tìm ra 4 nhóm nổi bật hơn trong 7 nhóm tài năng như nhau.

Hạng mục nhóm ca mở đầu chương trình Nhân tố bí ẩn

Hạng mục nhóm ca mở đầu chương trình Nhân tố bí ẩn

Với hạng mục Nữ dưới 25 tuổi The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn, giám khảo Hồ Ngọc Hà và cố vấn Hà Anh Tuấn khó khăn không kém khi 6 cô gái, mỗi người một cá tính nhưng đều sở hữu chất giọng độc đáo. Chất giọng ngọt ngào của Giang Hồng Ngọc, sự rụt rè nhưng nội lực của Thảo My, sự mới mẻ và bứt phá của Minh Ngọc, nét dễ thương, da diết trong tiếng hát của Hạnh Phúc, sự mạnh mẽ của Đan Trang hay nét sâu lắng, nồng nàn trong giọng ca của Khương Hoàn Mỹ như đưa khán giả vào các cung bậc cảm xúc lúc tha thiết, lúc cô đơn, lúc sôi trào cuồng nhiệt của tình yêu. Mỗi người một vẻ, một dấu ấn khiến không chỉ Giám khảo mà cả các khán giả cũng không đành lòng chọn lựa.

Khương Hoàn Mỹ tiếp tục được đi tiếp với giọng hát đầy nội lực

Khương Hoàn Mỹ tiếp tục được đi tiếp với giọng hát đầy nội lực

Kết thúc đêm thi đầy gay cấn, 8 gương mặt cuối cùng đã được gọi tên. Ngay sau vòng thi này, một chặng đua khốc liệt mới lại bắt đầu, 16 nhóm, thí sinh sẽ phải chạy đua trên chặng đường vất vả nhất – vòng biểu diễn trực tiếp.

Bảo An

Photo: Thắng Đặng, Khoa Nguyễn 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang