Nhân tố bí ẩn: Ayor chinh phục khán giả bằng dòng nhạc kén người nghe

author 10:50 03/07/2014

(VietQ.vn) – Nhân tố bí ẩn: 5 chàng trai đa tài Ayor đang chinh phục khán giả hâm mộ dù dòng nhạc họ theo đuổi là dòng âm nhạc bán cổ điển kén người nghe.

5 chàng trai trẻ Ayor đang từng bước đưa hình ảnh cùng như dòng nhạc của mình đến gần hơn với khán giả sau mỗi vòng thi của chương trình Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor. Với dấu ấn khá riêng biệt khi lựa chọn dòng nhạc bán cổ điển, một trong những dòng nhạc kén người nghe, Ayor được cho là đang tự làm khó mình khi phải cạnh tranh với những thí sinh theo đuổi dòng nhạc giải trí. Tuy nhiên, bằng tài năng, niềm đam mê cũng như sự đoàn kết của chính các thành viên trong nhóm, Ayor ngày càng khẳng định giá trị riêng của mình qua từng tiết mục biểu diễn trên sân khấu.

Ayor iếp tục lọt vào vòng Lộ diện của Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor sau khi thành công với ca khúc Chỉ là giấc mơ

Ayor tiếp tục lọt vào vòng Lộ diện của Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor sau khi thành công với ca khúc Chỉ là giấc mơ

Tiếp tục lọt vào vòng Lộ diện của Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor sau khi thành công với ca khúc Chỉ là giấc mơ là một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Kim Ngọc. Ca khúc cũng gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Uyên Linh và được cô đưa vào album Giấc mơ tôi, phát hành năm 2012. Ayor đã nhận được rất nhiều lời khen từ phía bốn vị giám khảo Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Vào tới vòng này có rất nhiều mảng màu của bức tranh âm nhạc thuộc về nhóm được dựng lên khiến chúng tôi phân vân rất nhiều. Ngay từ sự lắp ghép lần thứ 2, các em đã cho thấy sự hòa quyện, gắn kết mỗi một ngày tiến bộ hơn rất nhiều. Màu sắc này cũng rất hiếm trong chương trình. Tôi ủng hộ các bạn và có lời khen ngợi cho tiết mục này.”

Gíam khảo Nhân tố bí ẩn Đàm Vĩnh Hưng

Giám khảo Nhân tố bí ẩn Đàm Vĩnh Hưng

Đồng quan điểm với Mr Đàm, Giám khảo Hồ Quỳnh Hương không giấu được sự xúc động: “Có lẽ phía trước các bạn là các nhóm đã gây nhiều không khí cho khán giả cho nên các bạn chắc cũng đã lo lắng nhiều, vì vậy tôi rất lo lắng cho người đầu tiên hát, sợ rằng em sẽ không đủ bình tĩnh để giữ vững phần trình diễn của mình, nhưng mà em đã làm rất tốt. Và đặc biệt là phần đẩy cao trào lên về gần cuối, tất cả 5 em hòa giọng hát vào, các em đã làm nơi này tràn đầy giọng hát của các em, như đây là trong một nhà hát, chứ không chỉ là một sân khấu. Tôi đang tự hỏi với mọi người tại sao hiện nay trên thị trường âm nhạc Việt Nam rất thiếu các nhóm nhạc, mà tôi không hiểu tại sao những nhóm như các em đã phải làm nghề và rất tốt rồi, phải nổi tiếng nữa là khác, nhưng sao không thấy. Cuối cùng họ là vào hết Nhân Tố Bí Ẩn. Tôi nghĩ chắc chắn sau cuộc thi này có nhiều nhóm trong các em sống được bằng nghề và khán giả sẽ yêu mến các em. Cảm ơn phần trình diễn của các em.”

giám khảo nhân tố bí ẩn Hồ Quỳnh Hương

Giám khảo nhân tố bí ẩn Hồ Quỳnh Hương

Giám khảo Hồ Ngọc Hà tiếp lời đàn chị Hồ Quỳnh Hương, cô cho rằng: “Chị Hương chị hỏi các nhóm nhạc đi đâu mà giờ này vẫn chưa nổi tiếng, bởi đơn giản là các bạn đang ở đây, đang chờ thành lập và tìm tiếng nói chung để giới thiệu đến làng nhạc Việt Nam những nhóm nhạc chất lượng và tạo nên một đời sống thật sự cho các nhóm nhạc. Bởi vì nhóm nhạc có nhưng nhu cầu của khán giả có lẽ chưa có vì các nhóm chưa đủ hấp dẫn, hay chưa đủ thuyết phục khán giả, hay là những chương trình ít mời các bạn có mặt, vì mời một ca sĩ solo sẽ đỡ tốn kém hơn 1 nhóm nhạc. Nhưng với tài năng của các bạn thì tôi nghĩ các chương trình bây giờ sẽ không nghĩ tới sự tốn kém nữa mà sẽ nghĩ tới chuyện hấp dẫn đầu tiên để dành tặng khán giả. Các bạn sẽ là thế hệ đầu tiên đáp ứng nhu cầu đó cho mọi người. Ngày hôm nay với Ayor, các bạn vẫn giữ vững được mỗi người 1 tài năng: người giọng trầm, người giọng cao, giọng mái, hòa quyện vào bè. Nếu được vào vòng trong, hãy vẫn giữ nguyên phong độ này, vì sự êm ái của các bạn không đụng hàng với các nhóm nhạc đằng kia. Các bạn là những hình tượng điềm tĩnh Hà nghĩ đó là thế mạnh của các bạn. Hãy giữ vững phong độ của mình.”

Ayor hứa hẹn sẽ là một trong những nhân tố đang gờm tại Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor

Ayor hứa hẹn sẽ là một trong những nhân tố đang gờm tại Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor

Với ưu thế của mình, nếu tiếp tục giữ vững phong độ cũng như có những đột phá mới trong những mà biểu diễn tiếp theo Ayor hứa hẹn sẽ là một trong những nhân tố đang gờm tại Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor.

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang