Nhân tố bí ẩn: Ayor và Minh Ngọc nói lời chia tay chương trình

author 06:58 28/07/2014

(VietQ.vn) – Tại đêm Liveshow 1 vòng Tourmalet, Nhân tố bí ẩn, dù có màn biểu diễn được đánh giá cao Minh Ngọc và nhóm Ayor vẫn phải chia tay chương trình lượt bình chọn thấp từ phía khán giả.

Màn khởi động đầy ấn tượng sân khấu Nhân tố bí ẩn

Màn khởi động đầy ấn tượng sân khấu Nhân tố bí ẩn

Quay trở lại sau thời gian chờ đợi với nhiều hứa hẹn bùng nổ, liveshow đầu tiên của vòng Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt đã khép lại và hoàn toàn không phụ sự kì vọng của khán giả. Với sự nỗ lực hết mình của các thí sinh, 8 tiết mục đều mang tới ấn tượng theo những cách rất riêng. Kết thúc đêm thi, 2 thí sinh, nhóm phải chia tay chương trình do không may mắn nhận được nhiều sự bình chọn của khán giả là Minh Ngọc và nhóm Ayor.

Đêm thi khởi động hành tráng với 8 tiết mục của hai hạng mục Nữ dưới 25 tuổi và Nhóm ca như đưa khán giả vào một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn. Không chỉ làm thỏa lòng người xem ở giọng hát đặc sắc, các cá tính âm nhạc độc đáo, mà các phần trình diễn đều làm hài lòng công chúng ở sự đầu tư dàn dựng hoành tráng cùng sự chuẩn bị nét riêng cho từng tiết mục đều hết sức tuyệt vời. Các thí sinh không chỉ phô diễn trọn vẹn nét đẹp trong tiếng hát cá tính của mình mà còn tỏa sáng trên sân khấu với sự xuất hiện lung linh.

Bên cạnh những phần thi của các thí sinh, đêm thi mở màn bằng tiết mục đầy ý nghĩa: Những trái tim Việt Nam, được thể hiện bởi hơn 100 văn nghệ sĩ cùng top 16 của The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn. Khi những giai điệu hào hùng của ca khúc vang lên đầy tự hào, đó như là lời tri ân sâu sắc của chương trình cũng như các nghệ sĩ hướng về ngày 27/7.

Chặng đua khắc nghiệt bắt đầu với sự sôi động của nhóm FB Boiz

Chặng đua khắc nghiệt Nhân tố bí ẩn bắt đầu với sự sôi động của nhóm FB Boiz

Vòng thi đầu tiên đêm liveshow 1 vòng Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt bắt đầu với sự sôi động của nhóm FB Boiz. Họ đã đốt cháy sân khấu với giai điệu Hiphop, dance bằng ca khúc tự sáng tác trong thời gian gần đây Tự tin lên. Minh Ngọc ngọt ngào, sâu lắng ngay sau sự cuồng nhiệt của FB Boiz trong ca khúc Bối rối của nhạc sĩ Phương Uyên. Như một điệu nhạc mới lạ cho đêm thi, nhóm Ayor biến hóa ca khúc nổi tiếng Cry on my shoulder bằng một phiên bản bán cổ điển nhưng đầy hấp dẫn. Sự hòa quyện, ăn ý trong bè phối cùng nét sang trọng, lịch lãm đã làm khán giả như được lắng lòng mình lại. Kết thúc 4 nhóm, thí sinh đầu tiên là Hạnh Phúc. Cô thể hiện ca khúc của nhạc sĩ Đức Trí, Khi giấc mơ về bằng giọng hát đầy nồng ấm và tình cảm. Ca khúc này đã khiến những tràng vỗ tay vang lên không ngớt trên hàng ghế khán giả.

Dù mà biểu diễn được đánh giá cao Minh Ngọc vẫn phải nói lời chia tay Nhân tố bí ẩn

Dù mà biểu diễn được đánh giá cao Minh Ngọc vẫn phải nói lời chia tay Nhân tố bí ẩn

Ở vòng thi thứ 2, Nhóm O Plus một lần nữa khẳng định phong độ của mình cùng bản Mash up: Anh kể em nghe và Firework. Sự nhịp nhàng, uyển chuyển cùng kĩ thuật điêu luyện đã khiến O Plus chinh phục khán giả một cách dễ dàng. Ở hạng mục Nữ dưới 25 tuổi, người xem hẳn sẽ bất ngờ với tiếng hát của cô nàng Maika Khương Hoàn Mỹ, chất giọng nội lực, luyến láy đầy kĩ thuật với ca khúc hit của nữ danh ca Rihana, Unfaithful khiến sân khấu như vỡ òa. Với nhóm F Band, nét dí dỏm, hài hước nhưng rất duyên trong tiết mục Mash up: Bốn chữ lắm, Mình yêu nhau đi như nhấn chìm khán đài trong tiếng vỗ tay. Khán giả đã phải đứng lên để hò reo, cổ vũ theo tiết mục như chứng minh sức hút khó cưỡng từ F Band. Kết thúc đêm thi là sự thể hiện đầy sôi động và quyến rũ của Giang Hồng Ngọc cùng sự phối hợp 2 ca khúc Vút bay và Thức tỉnh. Tiết mục kết này thực sự một lần nữa “châm lửa” sân khấu với sự cuồng nhiệt cùng các động tác vũ đạo ấn tượng.

Tự tin với dòng nhạc riêng khiên Ayor phải dừng cuộc chơi tại vòng Liveshow đầu tiên Nhân tố bí ẩn

Tự tin với dòng nhạc riêng khiên Ayor phải dừng cuộc chơi tại vòng Liveshow đầu tiên Nhân tố bí ẩn

Kết thúc chương trình là sự chia tay của nhóm Ayor đội Huấn luyện viên Dương Khắc Linh và thí sinh Minh Ngọc Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà. Dù là những thí sinh được kỳ vọng nhiều, nhưng sự may mắn đã không mỉm cười với họ. Các thí sinh còn lại lọt vào Top 3 hạng mục nhóm, lại tiếp tục có những buổi luyện tập để bước vào những vòng thi khắc nghiệt tiếp theo của chương trình.

Bảo An

(Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang