Nhân tố bí ẩn: bộ ba quyền lực của "Ai dám hát" lộ diện

author 15:25 23/05/2014

(VietQ.vn) - Nhân tố bí ẩn của chương trình thực tế "Ai dám hát" chính là bộ ba giám khảo đã được hé lộ hôm nay. Trấn Thành, Mỹ Lệ, Đức Hải là 3 cái tên được giao trọng trách và kỳ vọng sẽ khiến chương trình thêm nóng.

Là chương trình truyền hình mang tính giải trí cao, ngay từ khi được khởi động, Ai dám hát đã thu hút sự quan tâm của công chúng bởi tính hài hước và vui nhộn. Nếu chương trình thu hút khán giả bởi sự tham gia của những gương mặt nổi tiếng trong vai trò thí sinh, thì sư kết hợp và tung hứng của bộ ba giám khảo trên ghế nóng luôn là tâm điểm chú ý. Ngoài chàng MC nổi tiếng có nụ cười tỏa sáng Ngô Kiến Huy, bộ ba giám khảo được coi là một trong những nhân tố bí ẩn của chương trình thực tế Ai dám hát  đang dần được lộ diện. Sự kết hợp lần đầu tiên giữa ba nhân tố bí ẩn, ba nghệ sỹ đa tài đến từ ba vùng miền khác nhau MC Trấn Thành, ca sĩ Mỹ Lệ và NSƯT Đức Hải hứa hẹn một chương trình đáng chú ý.

 Bộ ba giám khảo được coi là một trong những nhân tố bí ẩn của chương trình thực tế Ai dám hát  đang dần được lộ diện.

Bộ ba giám khảo được coi là một trong những nhân tố bí ẩn của chương trình thực tế Ai dám hát  đang dần được lộ diện.

Ai dám hát đã bắt đầu khởi động với buổi ghi hình những số đầu tiên chuẩn bị ra mắt khán giả hâm mộ.  Với tiêu chí mang lại thật nhiều tiếng cười sảng khoái cho cả người chơi lẫn người xem, vai trò của các giám khảo rất quan trọng khi phải nhìn thấy được những cá tính riêng biệt của từng đội chơi. Trên chiếc ghế nóng, cả ba giám khảo tỏ ra khá tự nhiên và phối hợp khá ăn ý đưa ra những lời nhận xét đắt giá và hài hước. Với phần tung hứng nhẹ nhàng, hài hước của bộ ba giám khảo, các thí sinh bớt căng thẳng và hào hứng hơn khi tham gia trọn vẹn được cá thử thách.

Trấn Thành phản ứng trước phần biểu diễn của thí sinh Ai dám hát

Trấn Thành phản ứng trước phần biểu diễn của thí sinh Ai dám hát

Trả lời phỏng vấn của phòng viên khi lần đầu tiên ngồi ghế nóng một chương trình giải trí hài hước như Ai dám hát ca sĩ Mỹ Lệ cho biết: “Ngồi trên này, chứng kiến các bạn trải qua những thử thách mà đôi khi tôi phải giật mình vì... buồn cười quá. Nếu là tôi thì chắc tôi sẽ không dám tham gia đâu. Các bạn giỏi quá, vừa hát vừa phải chống chọi với muôn vàn thứ “kỳ lạ” mà ban tổ chức đưa ra, lại còn có thể mang đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả thông qua những “biểu hiện khó đỡ” của mình. Tuy ngồi ở vị trí giám khảo nhưng tôi có cảm giác như mình trẻ đi được bao nhiêu tuổi khi chứng kiến những pha hài hước của chương trình. Cực đáng yêu, hồn nhiên và sảng khoái.”

Ca sĩ Mỹ Lễ cảm thấy trẻ hơn khi có những giây phút sảng khoái ở Ai dám hát.

Ca sĩ Mỹ Lễ cảm thấy trẻ hơn khi có những giây phút sảng khoái ở Ai dám hát.

Bên cạnh đó MC Trấn thành cũng chia sẻ: “Tôi khoái chương trình này lắm. Được nhìn các bạn chơi phản ứng với những trò thử thách tôi rất thích. Bạn nào càng bộ lộ rõ cảm xúc tôi càng có cảm tình nhiều hơn. Và qua đó, khi chấm điểm cũng dễ dàng hơn. Lần này tôi khá ăn ý với anh Đức Hải trong nhiều pha nhận xét và ngay cả tôi cũng không thể kiềm được tiếng cười. Và tôi rất thích điều đó.”

 Trấn Thành tôi khá ăn ý với anh Đức Hải trong nhiều pha nhận xét

Trấn Thành tôi khá ăn ý với anh Đức Hải trong nhiều pha nhận xét

Không chỉ phối hợp khá ăn ý với hai đồng nghiệp trên ghế nóng, NSƯT Đức Hải, anh tỏ ra khá “tâm đầu ý hợp” với MC Ngô Kiến Huy khi liên tục khiến các thí sinh phải khổ sở vì những màn làm khó của anh. Anh cho biết: “Ai dám hát là một trong những chương trình “độc” và “lạ” nhất mà tôi từng tham gia. Ở đó, không có sự thắng thua hay tranh cãi căng thẳng, mà cả ban giám khảo, MC hay người chơi đều thoải mái bộc lộ hết suy nghĩ và cảm xúc của mình. Đó là điều vô cùng thú vị khiến tôi rất hứng thú khi tham gia chương trình. Tôi đánh giá cao tính giải trí của Ai dám hát mang lại và tôi mong là các đội chơi ai cũng sẽ có thể thoải mái tự do thể hiện hết cảm xúc của mình ra ngoài. Điều này rất cần thiết để làm nên sự thành công của chương trình.”

 Đức Hải liên tục khiến các thí sinh của Ai dám hát phải khổ sở vì những màn làm khó của anh.

Đức Hải liên tục khiến các thí sinh của Ai dám hát phải khổ sở vì những màn làm khó của anh.

Lộ diện bộ ba nhân tố bí ẩn, mặc dù là lần đầu tiên kết hợp nhưng những giám khảo quyền lực đã có sự tương tác khá ăn ý với nhau. Ba giám khảo, ba cá tính riêng biệt sẽ cùng kết hợp kết hợp với nhau để tạo nên một mùa Ai dám hát mang lại nhiều niềm vui cho khán giả truyền hình.

Lộ diện bộ ba nhân tố bí ẩn, mặc dù là lần đầu tiên kết hợp nhưng những giám khảo quyền lực đã có sự tương tác khá ăn ý với nhau.

Lộ diện bộ ba nhân tố bí ẩn, mặc dù là lần đầu tiên kết hợp nhưng những giám khảo quyền lực đã có sự tương tác khá ăn ý với nhau.

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang