Nhân tố bí ẩn: Chí Thành cùng stylist Trịnh Tú Trung thể hiện niềm tự hào dân tộc

author 16:25 08/07/2014

(VietQ.vn) – Là một trong những thí sinh nam đáng gườm của Nhân tố bí ấn, Chí Thành đã bắt tay stlist Tú Trung tham gia dự án “Niềm tin Việt” tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong cuộc thi Nhân Tố Bí Ẩn đang diễn ra, Chí Thành là một cái tên gây được nhiều sự chú ý bởi hoàn cảnh khá đặc biệt, mồ cô mẹ và không sống cùng cha. Nhưng Chí Thành không dùng điều đó để gây thương cảm mà hoàn toàn tạo sự chú ý bởi tài năng thật sự của mình. Đặc biệt là với bài hát I Know của vòng ghế nóng, Chí Thành đã dành được nhiều hơn sự yêu thưởng của khán giả dành cho chàng trai 18 tuổi.

Chí Thành là một cái tên gây được nhiều sự chú ý trong cuộc thi Nhân Tố Bí Ẩn

Chí Thành là một cái tên gây được nhiều sự chú ý trong cuộc thi Nhân Tố Bí Ẩn

Không chỉ tham gia các hoạt động ca hát, Chí Thành còn rất nhiệt tâm tham gia các hoạt động mang tính chất cộng đồng, mới đây anh đã cùng các bạn bè của mình là stylist Trịnh Tú Trung, nhà thiết kế Trúc Phương từ chương trình Project Runway tham gia vào dự án Niềm Tin Việt do nhiếp ảnh gia Jun Dat khởi xướng. Dự án này sẽ gồm các bạn trẻ yêu nước cùng nhau chụp ảnh lưu niệm với màu cờ sắc áo để cùng ghép nên một tấm bản đồ Việt Nam kỉ lục. 

Chí Thành, stylist Trịnh Tú Trung, nhà thiết kế Trúc Phương  nhiệt tâm tham gia các hoạt động mang tính chất cộng đồng

Chí Thành, stylist Trịnh Tú Trung, nhà thiết kế Trúc Phương  nhiệt tâm tham gia các hoạt động mang tính chất cộng đồng

Hiện tại Chí Thành đang nằm trong top 6 thí sinh nam dưới 25 tuổi được vào vòng trong và làm việc cùng nữ giám khảo Hồ Quỳnh Hương. Chí Thành là một nhân tố bí ẩn hứa hẹn sẽ bùng nổ và đi sâu vào các vòng tiếp theo bởi anh là chàng trai nhỏ tuổi nhất trong các thí sinh năm nay. 

Trinh Tú Trung không còn là một hình ảnh quá xa lạ với người hâm mộ trẻ, bởi tài năng và những cống hiến của anh cho nghệ thuật. Là một stylist trẻ, năng động và có niềm đam mê với nghề, Trịnh Tú Trung đang từng bước đưa hình ảnh của mình đến gần hơn với khán giả hâm mộ bởi những dự án của riêng mình. Chia sẻ về việc tham gia dự án Niềm tin Việt cùng chàng ca sỹ Nhân tố bí ẩn – Chí Thành, Trịnh Tú Trung cho biết: “ Tú Trung biết đến dự án này ngay từ những ngày mới bắt đầu ở Hà Nội và luôn mong ekip sẽ di chuyển vào trong Nam để mình có thể được tham gia. Và thú thực, đến khi ekip có mặt ở trong Nam, Tú Trung đã rất háo hức. Đây không phải là lần đầu tiên Tú Trung được khoác lên mình chiếc áo mang hình cờ tổ quốc, nhưng lần này cảm giác của Tú Trung rất lạ. Tự sâu trong tim, có một niềm tự hào khôn xiết, có động lực gì đó mạnh mẽ như thôi thúc Tú Trung, phải sống hết mình, cống hiến hết mình với niềm tự hào là con dân đất Việt. Bên cạnh đó, kho biết hình ảnh của mình sẽ được xuất hiện trên tấm bản đồ Việt Nam kỷ lục thì cảm xúc ấy lại căng trào. Nên, tuy rằng đây là một hành động rất nhỏ, nhưng mình vẫn muốn được góp phần vào một dự án được khởi xướng bởi những người Việt trẻ yêu nước và luôn mong muốn góp một phần hình ảnh, tiếng nói của mình khi đất nước cần theo đúng tinh thần “đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”.

Là một stylist trẻ, năng động và có niềm đam mê với nghề, Trịnh Tú Trung đang từng bước đưa hình ảnh của mình đến gần hơn với khán giả hâm

Là một stylist trẻ, năng động và có niềm đam mê với nghề, Trịnh Tú Trung đang từng bước đưa hình ảnh của mình đến gần hơn với khán giả hâm mộ

Tú Trung tự hào khi được khoác lên mình chiếc áo in hình cờ tổ quốc

Tú Trung tự hào khi được khoác lên mình chiếc áo in hình cờ tổ quốc

Thời gian gần đây, dự án với tên gọi “Niềm tin Việt” do nhiếp ảnh gia Nguyễn Đăng Long nick name Jun Dat khởi xướng, đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ yêu nước trên khắp cả nước. Tiếp nối sự thành công ơ Hà Nội, dự án Niềm tin Việt đã được đón nhận nhiệt tình tại thành phố mang tên bác. Mới qua gần một tuần, Niềm tin Việt đã đón nhận được hơn hàng ngàn người tham dự và chung tay. Đến với dự án, tất cả mọi người sẽ được khoác lên mình chiếc áo cờ đỏ sao vàng đặc trưng của dân tộc Việt Nam và được chụp hình, ghi lại những khoảnh khắc thể hiện tình yêu nước, tinh thần dân tộc. Đây là một dự án mang tính nhân văn và ý nghĩa của các bạn trẻ với thông điệp: “ Không phân biệt ai với ai, chỉ cần là một người yêu đất nước Việt Nam, yêu hòa bình. Hãy là một phần của chữ S thân yêu.”

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang