Nhân tố bí ẩn: Chí Thành khiến Đàm Vĩnh Hưng ngưỡng mộ

author 14:33 28/05/2014

(VietQ.vn) - Khuôn mặt nhút nhát, dáng vóc thư sinh dường như chẳng có chút gì liên quan đến giọng hát của Chí Thành trên sân khấu Nhân tố bí ẩn – The XFactor.

Ở Tập 2, vòng tranh đấu 1 Nhân tố bí ẩn – The XFactor xuất hiện ngay sau phần biểu diễn trầm lắng ngọt ngào của đôi bạn thân Quang Đại, Hà Vân. Tiết mục của Đinh Huy và Chí Thành đã mang đến cho người xem một không gian mới đầy sôi động và hứng khởi. Với chất giọng dày của Đinh Huy cùng sự chuẩn bị tiết mục đầy thú vị đã liên tục tạo ra nhiều sự bất ngờ trên sân khấu. Mặc dù giọng hát của Đinh Huy không thực sự xuất sắc, nhưng hình ảnh vui nhộn cùng với những hành động hài hước nhí nhanh, Đinh Huy đã thực sự cuốn hút khán giả với chiêu trò của mình.

Ở Tập 2, vòng tranh đấu 1 Nhân tố bí ẩn Chí Thành và Đinh Huy đã mang đến không khí sôi động.

Ở Tập 2, vòng tranh đấu 1 Nhân tố bí ẩn Chí Thành và Đinh Huy đã mang đến không khí sôi động.

Nếu như  Đinh Huy mang đến sự vui vẻ thì Chí Thành lại tạo dấu ấn với chất giọng cao và bay của mình. Với khuôn mặt khá ngây thơ, giọng hát của Chí Thành dường như chẳng có chút gì liên quan đến vẻ goài nhút nhát Thành. Sau phần biểu diễn xuất sắc của Chí Thành trên sân khấu Nhân tố bí ẩn, giá khảo Đàm Vĩnh Hưng đã thốt lên: “Chí Thành, em là thí sinh duy nhất có độ rung và độ ngân ở cuối câu anh phải ngưỡng mộ. Ở em, bên ngoài là một cậu bé Việt Nam, bên trong chứa cả một nội lực của người nghệ sĩ da màu. Anh biết em sẽ thể hiện được nhiều bài hát của diva, và anh có lời chúc mừng em.”

Chí Thành lại tạo dấu ấn với chất giọng cao và bay của mình trển sân khấu Nhân tố bí ẩn.

Chí Thành lại tạo dấu ấn với chất giọng cao và bay của mình trển sân khấu Nhân tố bí ẩn.

Với tâm niệm chỉ cần mình muốn thì điều gì mình cũng có thể làm được, Chí Thành đã chứng tỏ được bản lĩnh sân khấu và khả năng biểu diễn của mình trước bốn vị giám khảo khó tính và hàng triệu khán giả theo dõi và yêu thích chương trình. Sự tiến bộ trong kĩ thuật, sự trưởng thành trong cách xử lí, xúc cảm trong bài hát đã khiến Thành thực sự xứng đáng khi lọt vào vòng tiếp theo để tỏa sáng ở Nhân tố bí ẩn.

Chí Thành có khuôn mặt khá hiền lành dễ thương.

Chí Thành có khuôn mặt khá hiền lành dễ thương.

Khuôn mặt nhút nhát, dáng vóc thư sinh  dường như chẳng có chút gì liên quan đến giọng hát của Chí Thành trên sân khấu Nhân tố bí ẩn – The XFactor.

Khuôn mặt nhút nhát, dáng vóc thư sinh  dường như chẳng có chút gì liên quan đến giọng hát của Chí Thành trên sân khấu Nhân tố bí ẩn – The XFactor.

Kết thúc vòng Tranh đấu 1, The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn sẽ tiếp tục hành trình của mình với vòng Tranh Đấu 2. Đêm thi đầu tiên của vòng thi này sẽ được giới thiệu lúc 21g15 ngày 08/06/2014.

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang