Nhân tố bí ẩn: Chí Thành thanh minh tình cảm với Đinh Huy

author 07:42 12/06/2014

(VietQ.vn) – Chuyện tình cảm đồng giới của hai chàng trai Chí Thành, Đinh Huy tại Nhân tố bí ẩn đã được anh chàng có kuôn mặt rụt rè này lên tiếng phủ nhận.

Chí Thành, Đinh Huy là hai cái tên khá nóng của Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor ở thời điểm hiện tại. Nếu như Đinh Huy là một anh chàng nổi tiếng với những chiêu trò màu mè thu hút sự chú ý của khán giả và ban giám khảo hơn là tập trung vào giọng hát. Thì Chí Thành lại có tính cách hoàn tòa ngược lại. Chí Thành có vẻ bề ngoài là một cậu bé khá rụt rè nhưng cũng không kém phần tinh nghịch. Trái với vẻ bề ngoài của mình, Chí Thành sở hữu một giọng hát cao, sang trọng và thực sự gây phấn khích cho khán giả.

Đinh Huy - Chí Thành và nghi án tình cảm.

Đinh Huy - Chí Thành và nghi án tình cảm.

Hai chàng trai, hai cá tinh và giọng hát hoàn toàn đối lập nhưng lại khá thân thiết với nhau. Đặc biệt ở Vòng tranh đấu 1, khi được ghép đôi, Chí Thành và Đinh Huy đã có màn biểu diễn làm bùng nổ sân khấu Nhân tố bí ẩn với tài năng thực sự của Chí Thành và chiêu trò của Đinh Huy. Chính sự thân thiết này đã khiến nghi án cặp đôi này có tình cảm đặc biệt với nhau khiến khán giả hết sức tò mò. Mới đây, Đinh Huy lại tung ra bộ ảnh thân thiết của hai an hem, những bức ảnh càng gây nóng dư luận. Anh chàng lắm chiêu Đinh Huy thì có những lời lẽ khá lập lờ khi nói về tình cảm giữa hai người. Tuy nhiên, Chí Thành cho biết tình cảm giữa anh và Đinh Huy chỉ là tình cảm anh em đơn thuần chứ không có bất cứ một tình cảm đặc biệt nào. Những bức ảnh là do Đinh Huy đăng lên để chọc Thành và cũng là món quà tặng sinh nhật tuổi 18 của Chí Thành.

Chí Thành cho biết tình cảm giữa anh và Đinh Huy chỉ là tình cảm anh em đơn thuần chứ không có bất cứ một tình cảm đặc biệt nào.

Chí Thành cho biết tình cảm giữa anh và Đinh Huy chỉ là tình cảm anh em đơn thuần chứ không có bất cứ một tình cảm đặc biệt nào.

 Trước đó, ở Vòng tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn, với ca khúc I Know Chí Thành đã xuất sắc giành lại ghế nóng tư Ngô Thế Phương để đi tiếp vào vòng trong của Nhân tố bí ẩn. Phần biểu diễn của Chí Thành được cả bốn vị giám khảo đánh giá rất cao.

Phần biểu diễn của Chí Thành khiến bộ tứ giám khảo thích thú.

Phần biểu diễn của Chí Thành khiến bộ tứ giám khảo thích thú.

Giám khảo Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Chị phải nói thật là bài này chị đã từng nghe và thực sự yêu bài hát này vô cùng. Hôm nay nhìn vào trong danh sách là sẽ có người hát ca khúc này thì thực sự làm cho chị rất sung sướng và thực sự cũng áp lực nữa, mình chờ đợi, cho nên người giải quyết khâu chờ đợi cho mình họ có làm cho mình cảm thấy thỏa mãn và sung sướng khi nghe bài hát đấy hay không, và thưc sự còn hơn cả sự chờ đợi ấy nữa.”

Giám khảo Hồ Quỳnh Hương cho rằng:  “Chị nghĩ khi 3 Giám khảo có lời nhận xét về em như thế thì chắc chắn là 6 chàng trai đang ngồi trên ghế kia đều rất lo lắng. Còn với chị, em không cần di chuyển quá nhiều trên sân khấu nhưng mà em rất chất, thường người ta phải bao quát sân khấu, phải di chuyển, phải làm nhiều động tác để thể hiện mình rất nhập tâm vào bài hát, để có thể thuyết phục được. Nhưng với em, dường như em đứng một chỗ và ít di chuyển nhưng động tác của em rất chất, cái đó nó xuất phát từ trong trái tim của em. Điều thứ 2 chị thích là quãng cao của em hát, cái phần mà em lên cao rất tốt.”

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang