Nhân tố bí ẩn: Đã lộ diện nhóm ca xuất sắc

author 07:22 29/06/2014

(VietQ.vn) – Tập 4 Vòng tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn, tiếp tục đốt cháy sân khấu với phần tranh tài kịch tính của 10 cá tính hạng mục nhóm ca.

Tuy hạng mục nhóm hát của Nhân tố bí ẩn không có tỉ lệ cạnh tranh cao như các bảng khác, nhưng đêm thi tới sẽ khiến các Giám khảo vô cùng nhức đầu.  10 nhóm ca: Nhóm X-File, The Six Band, O Plus, F Band, Ayor, FB Boiz, The Zoo, It’s Time Band, Dreamz và In Passion với những cá tính khác biệt, sẽ tham gia so tài trong “trận chiến” khốc liệt nhất của vòng thi cuối cùng Vòng tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn.

vòng thi cuối cùng Vòng tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn.

Vòng thi cuối cùng Vòng tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn.

Được coi là một vị giám khảo khó tính Nhân tố bí ẩn, đặc biệt là khả năng đánh giá chuyên môn, Giám khảo Hồ Quỳnh Hương đã chia sẻ: “Hôm nay là một ngày kinh khủng với ban giám khảo”, khi phải đánh giá và chọn lựa giữa các nhóm ca ngang tài ngang sức. Mỗi một nhóm là một màu sắc độc đáo, một cá tính âm nhạc rõ nét với những sự biến hóa đầy bất ngờ.”

Cũng tại đêm thi cuối của  Vòng tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn, khán giả sẽ được chứng kiến sự căng thẳng sẽ dồn đến đỉnh điểm khi 10 nhóm không chỉ có giọng hát ấn tượng, mà mỗi phần thi đều là một sự chuẩn bị, đầu tư công phu từ trang phục, vũ đạo, hiệu ứng sân khấu… Bên cạnh đó, sự hòa hợp từng cá nhân của nhóm trong bè phối, xử lí ca khúc đều hợp lí, đặc biệt và mang đến sự cuốn hút cho cả phần nhìn lẫn phần nghe cho tiết mục.

Tập cuối cùng vòng Tranh đấu 2 The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn chính là đêm thi kết thúc thử thách những chiếc ghế nóng, sẽ “bùng lửa” suốt từ đầu đến cuối

Tập cuối cùng vòng Tranh đấu 2 The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn chính là đêm thi kết thúc thử thách những chiếc ghế nóng, sẽ “bùng lửa” suốt từ đầu đến cuối

Tập cuối vòng Tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn hứa hẹn sẽ là đêm hội tụ của rất nhiều mảng màu trong bức tranh âm nhạc. Các nhóm ca không chỉ chứng minh sự trưởng thành, tiến bộ vượt bậc của mình qua các vòng thi mà còn có sự sáng tạo tuyệt vời. Đêm thi này, các ca khúc làm mưa làm gió một thời từ nhạc Anh-Mỹ, nhạc Hàn, đến nhạc Việt của các tên tuổi: Blue, Lorde, Abba, Backstreet Boy, Uyên Linh, Thu Minh, Big Bang…sẽ được trình diễn đầy ấn tượng, độc đáo trên sân khấu The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn.

. Đêm cuối cùng của vòng Tranh đấu 2 The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn

. Đêm cuối cùng của vòng Tranh đấu 2 The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn

Tập cuối cùng vòng Tranh đấu 2 The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn chính là đêm thi kết thúc thử thách những chiếc ghế nóng, sẽ “bùng lửa” suốt từ đầu đến cuối. Đêm cuối cùng của vòng Tranh đấu 2 The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một đêm thi cuồng nhiệt, sôi động và đầy màu sắc. Kết thúc thử thách ghế nóng, cả những thí sinh lọt vào vòng tiếp theo cùng 4 vị giám khảo sẽ có thời gian chuẩn bị cho những vòng thi đầy kịch tính tiếp theo của Nhân Tố Bí Ẩn.

Tập 4 Vòng tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn được phát sóng trên VTV3 lúc 21h30, ngày 29/06/2014.

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang