Nhân tố bí ẩn: Đàm Vĩnh Hưng ủng hộ thí sinh dùng chiêu trò

author 06:07 11/06/2014

(VietQ.vn) - Vòng Tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn với Thử thách ghế nóng đã tìm ra những thí sinh tài năng cho 6 chiếc ghế nóng đầu tiên, tuy nhiên với những chiêu trò của mình Đinh Huy được cho là có sự thiên vị từ ban giám khảo.

Ở thời điểm của ngành “công nghiệp” giải trí, các cuộc thi âm nhạc xuất hiện như vũ bão với biết bao tên tuổi dần được định hình và biết đến sau mỗi cuộc thi. Có những thí sinh được khán giả đón nhận bằng tài năng và bản lĩnh thực sự của mình. Cũng có những thí sinh dùng đủ chiêu trò trên sân khấu để thu hút khán giả ngoài cảm nhận âm nhạc, còn là cảm nhận của nhãn quan.

Nhân tố bí ẩn với tiêu chí muốn khẳng định và nhấn mạnh chính là nét cá tính trong giọng hát của mỗi thí sinh tham gia.

Nhân tố bí ẩn với tiêu chí muốn khẳng định và nhấn mạnh chính là nét cá tính trong giọng hát của mỗi thí sinh tham gia.

Sân chơi Nhân tố bí ẩn với tiêu chí muốn khẳng định và nhấn mạnh chính là nét cá tính trong giọng hát của mỗi thí sinh tham gia. Bên cạnh những giọng ca hay, thực sự tài năng, chương trình tìm kiếm những cá tính âm nhạc nổi trội, những cái tôi bản lĩnh trong mỗi giọng ca. Và đó có lẽ là lý do mà các giám khảo khó tính của chương trình đồng ý cho thí sinh Đinh Huy một cơ hội đi tiếp vào vòng trong với những chiêu trò của anh trên sân khấu.

Đinh Huy đã khiến người xem đã mắt với chiêu trò của mình.

Đinh Huy đã khiến người xem đã mắt với chiêu trò của mình.

Với ca khúc dự thi Grace Kelly, một sáng tác của ca sĩ người Anh Mika. Bài hát nằm trong album đầu tay của Mika Life in Cartoon Motion, sản xuất bởi Greg Wells. Mặc dù phần thể hiện của Đinh Huy chưa thực sự xuất sắc về chuyên môn âm nhạc, nhưng với sự tự tin và bản lĩnh sân khấu, Đinh Huy đã khiến người xem đã mắt với chiêu trò của mình. Bài hát của Đinh Huy lựa chọn ngoài khả năng của anh, mặc dù tiết tấu sôi động, vui tai nhưng để hát tốt thì không hề dễ dàng. Từ việc chuyển từ quãng thấp lên tới quãng cao đòi hỏi người hát phải làm chủ chất giọng cũng như bản lĩnh của mình và phải có quãng giọng rộng để có thể xử lý được đúng chất của bài hát. Tuy nhiên, với màn biểu diễn vui mắt, hà hước và đầy chất nghệ sĩ của mình, Đinh Huy được giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và giám khảo Dương Khắc Linh hết sức ủng hộ.

Đinh Huy đã giành lợi thế hơn bạn đồng môn Ngô Thế Phương

Đinh Huy đã giành lợi thế hơn bạn đồng môn Ngô Thế Phương

Nhận xét về tiết mục của Đinh Huy, giám khảo Dương Khắc Linh tâm sự rất thật: “Thị trường âm nhạc Việt Nam hiện giờ đang thiếu những người như em, rất màu mè theo một cách rất thú vị. Anh luôn chờ đợi phần trình diễn của em. Một lần nữa, hôm nay, em đã làm cho mọi người bất ngờ.”

Còn giám khảo Đàm Vĩnh Hưng thì chia sẻ: “Theo anh là anh thấy thích và quan trọng hơn là em đã tìm được con đường riêng cho mình. Đây là một tiết mục rất cần những mảng giải trí.”

Đàm Vĩnh Hưng đánh giá cao những chiêu trò của Đinh Huy.

Đàm Vĩnh Hưng đánh giá cao những chiêu trò của Đinh Huy.

Với màn biểu diễn đầy màu sắc của mình, Đinh Huy đã giành lợi thế hơn bạn đồng môn Ngô Thế Phương khi được đem ra bàn cân để lựa chọn thí sinh nhường chiếc ghế cuối cùng cho giọng ca nặng kí Chí Thành, dù về kĩ thuật chuyên môn Thế Phương chiếm lợi thế hơn hẳn Đinh Huy. Tuy nhiên, với phần trình diễn trên sân khấu của Đinh Huy, liệu Đinh Huy có thể trình diễn một mình mà không cần dùng đến chiêu trò để thuyết phục khán giả được hay không thì có lẽ phải chờ đợi đến vòng tiếp theo của chương trình.

Đỗ Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang