Nhân tố bí ẩn: Điểm mặt thí sinh khiến giám khảo say nắng

author 05:50 31/05/2014

(VietQ.vn) – Kết thúc một chặng đường đầy sắc màu với đêm thi cuối cùng vòng tranh đấu 1. The X-Factor – Nhân tố bí ẩn đang từng bước ghi dấu ấn với ban giám khảo và khán giả hâm mộ.

Mỗi đêm tranh tài kết thúc lại hội tụ sự thăng hoa từ các chất giọng các tính và độc đáo, đó có thể là tiếng hát trầm ấm, tình cảm. Đó có thể là sự mộc mạc, cũng có thể là giọng hát nội lực đầy mạnh mẽ của các thí sinh. Qua mỗi đêm diễn, mỗi phần trình diễn của các thí sinh, các nhóm thi đều khẳng định với bốn vị giám khảo khó tính và khán giả hâm mộ, họ thực sự là những nhân tố bí ẩn đang được tìm kiếm đúng theo tiêu chí của chương trình.

Quang Đại

Quang Đại đã chinh phục được tình cảm của khán giả với dòng nhạc trữ tình.

Quang Đại đã chinh phục được tình cảm của khán giả với dòng nhạc trữ tình.

Với chất giọng ngọt ngào, da diết, Quang Đại và Hà Vân được coi là hai nhân tố lạ của chương trình. Qua mỗi phần thi, Quang Đại đã chinh phục được tình cảm của khán giả với dòng nhạc trữ tình. Với chất giọng ngọt, sâu của mình Quang Đại đã khiến thực sự chiếm được cảm tình của Hồ Quỳnh Hương khi cô nói: “ Nói gì thì nói Hương vẫn cảm tình với Quang Đại lắm! và đặc biệt khi Hương xem lại chương trình như một khán giả thì Hương cũng ngưỡng mộ giọng hát ngọt ngào của Đại, cảm thấy thích và đầy cảm xúc. Lúc đó Hương biết thêm về cuộc sống của Đại, rất vất vả, khó khăn, làm bao nhiêu công việc tại Sài Gòn để mong rằng có thể được ca hát. Hương thật sự trân trọng điều đó và Hương rất ủng hộ Quang Đại hát dòng nhạc này, và Hương cũng tin là khán giả cũng yêu quý Đại.”

Chí Thành.

Chí Thành thực sự đã chinh phục được cả bốn vị giám khảo khó tính với phần biểu diễn ca khúc Bang Bang Boom Boom.

Chí Thành thực sự đã chinh phục được cả bốn vị giám khảo khó tính với phần biểu diễn ca khúc Bang Bang Boom Boom.

Là một gương mặt còn rất trẻ, nhưng với giọng hát cao vút của mình, Chí Thành thực sự đã chinh phục được cả bốn vị giám khảo khó tính với phần biểu diễn ca khúc Bang Bang Boom Boom. Với phần biểu diễn bùng nổ của mình trên sân khấu, Chí Thành đã khiến Đàm Vĩnh Hưng ngưỡng mộ khi nhận xét: “Chí Thành, em là thí sinh duy nhất có độ rung và độ ngân ở cuối câu anh phải ngưỡng mộ. Ở em, bên ngoài là một cậu bé Việt Nam, bên trong chứa cả một nội lực của người nghệ sĩ da màu. Anh biết em sẽ thể hiện được nhiều bài hát của diva.”

The Zoo và It’s Time

The Zoo

The Zoo

Hai nhóm nhạc này đã thực sự khiến cả khán giả lẫn bốn vị giám khảo cảm nhận được sự cuồng nhiệt trong phần biểu diễn với ca khúc Tung bayEm của ngày hôm qua. Cả hai nhóm đã liên tục khiến các Giám khảo và khán giả phải hào hứng theo sự thể hiện của mình khi tạo một phiên bản đầy mới lạ và thu hút cho các ca khúc nổi tiếng.

It’s Time

It’s Time

Đàm Vĩnh Hưng đã không tiếc lời khen ngợi giành cho hai nhóm nhạc này: “Thật sự tôi muốn gửi lời chúc mừng đến ai sẽ là Huấn luyện viên của các nhóm trong mùa năm nay. Tôi rất bất ngờ với những tiết mục hay như vậy. The Zoo, vẫn giữ phong cách tuyệt vời, rất chất lượng. Tôi nghĩ nhóm của các bạn thừa sức để tham gia liên hoan các nhóm nhạc châu Á. Bởi vì các bạn có những điều rất riêng, rất đặc biệt và đủ khả năng để đốt cháy mọi loại hình sân khấu. Nhóm It’s Time, bè chỉ có 2 người thôi nhưng phải làm các Giám khảo nhìn nhau thán phục, nó mỹ hơn chữ mỹ, Tây hơn chữ Tây và rất chuyên nghiệp. Ngay cả sử dụng cái loa để làm hiệu ứng như vậy rất thông minh. Mọi thứ đều tuyệt vời đối với anh.”

Sevinch

Sevinch đã khiến giám khảo Khắc Linh nổi da gà

Sevinch đã khiến giám khảo Khắc Linh nổi da gà

Với giọng hát sâu và mang đầy cảm xúc  ở ca khúc Đôi bờ, phần  của Sevinch đã khiến giám khảo Khắc Linh nổi da gà, anh hóm hỉnh nhận xét: “Sevinch, anh cực kì thích giọng ca của em, em làm anh nổi da gà những 10 giây. Anh nghĩ em hát thêm 2 bài nữa anh thành “con gà” luôn. Giọng của em rất đặc biệt, những đoạn tiếng Nga của em rất hay, cực kì hay, không thể chê được chỗ nào hết. Anh rất thích em.

Nhóm F Band

Nhóm F Band đã thực sự làm sân khấu The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn dậy sóng

Sân khấu The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn dậy sóng

Nhóm F Band đã thực sự làm sân khấu The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn dậy sóng với sự phấn khích vô cùng từ khán giả và các Giám khảo, khi có một bản mash up đặc biệt các ca khúc Dân gian đương đại. Là vị giám khảo khó tính nhưng Hồ Quỳnh Hương đã phải thốt lên: “ F Band, về khả năng giả giọng nữ của em, lần đầu tiên tôi cứ tưởng Ngọc Khuê hát cơ, giống giọng nữ một cách kinh khủng. Tiết mục của các bạn quá hay luôn, tôi không chỉ vỗ tay mà còn dậm chân ở dưới.

Tập 1 vòng Tranh đấu 2 của chương trình X-Factor - Nhân tố bí ẩn dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 8/6/2014.

 Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang